anh-minion

99+ Hình Ảnh Minion Đẹp, Hài Hước, Cực Ngộ Nghĩnh Và Siêu Cute

XEM NHANH

Nếu bạn là fan những bộ phim hoạt hình thì chắc chắn không thể không biết đến nhà sản xuất Illumination Entertainment và Minions. Đây là bộ phim chiếu rạp được yêu thích bởi cả người lớn và trẻ nhỏ với nhân vật chính là những sinh vật màu vàng đáng yêu. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp cho bạn 99+ hình ảnh Minion đẹp, hài hước và đáng yêu để có thể cài hình nền điện thoại, máy tính nhé!

Nhân vật Minion trong bộ phim nào?

Illumination Entertainment là nhà sản xuất nổi tiếng của những bộ phim hoạt hình. Trong đó, Minions là loạt phim được chiếu rạp tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Phim phát hành lần đầu tiên vào năm 2010 với tên gọi “Despicable Me – Kẻ trộm mặt trăng”. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về những sinh nhật ngộ nghĩnh – gọi là Minions, đi theo một chủ nhân để thực hiện những phi vụ xấu xa.

Mặc dù phim đề cập đến chủ đề là tội ác, các vấn đề xấu như ăn cắp hay chế tạo ra các vũ khí sinh học, nhưng sự xuất hiện của những chú Minions cùng cốt truyện lại khiến cho mỗi phần phim đều vui nhộn, hài hước và để lại rất nhiều thông điệp. Sau phim Kẻ trộm mắt trăng, illumination Entertainment cũng sản xuất thêm các phần riêng về những chú Minions. Nhưng tất cả các phần đều thể hiện được hình ảnh ngộ nghĩnh, hài hước và gây cười cho người xem.

anh-minion

Bộ phim thể hiện được ý nghĩa những kẻ xấu xa sẽ không có kết cục tốt, và những chú Minions nhiệt tình nhưng ngốc ngếch cũng sẽ gây ra “thảm hoạ” khó lường. Qua nhiều phần phim, người xem không chỉ được thư giãn với những tiếng cười mà cũng rất nhiều khán giả yêu thích những chú Minion này.

Hình ảnh Minion tạo hình như thế nào?

Nếu bạn đã xem phim thì sẽ quen thuộc với tạo hình của những chú Minions này. Đây là một sinh vật tròn hoặc thuôn dài màu vàng, chiều cao chỉ bằng một nửa của người bình thường. Đặc điểm nhận dạng đặc trưng của Minion là cặp mắt to tròn đằng sau lớp kính bảo hộ. Có những Minions sẽ sở hữu 2 mắt, hoặc chỉ có 1 mắt tuỳ theo ý tưởng của người tạo hình. Chúng sẽ được mặc đồ quần áo, khuôn mặt ngô nghê và làm các hành động hài hước.

anh-minion

Trong phim sẽ có một “binh đoàn” Minions và hầu hết đề sẽ có các đặc điểm trên. Tuy nhiên, có một số nhân vật chính có đặc điểm riêng để phân biệt như có chỏm tóc màu, có phụ kiện riêng, hoặc có thân hình dài hơn so với bình thường. Những chú Minion hài hước khi ca hát, nhảy múa, khiến cho cả người lớn và trẻ nhỏ đều yêu thích bộ phim này.

99+ hình ảnh Minion đẹp, hài hước, ngộ nghĩnh, đáng yêu

Nếu bạn yêu thích những chú Minion đáng yêu thì dưới đây là một số hình ảnh đẹp, hài hước mà Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp lại. Bạn có thể xem theo từng phần phim để chọn được hình ảnh mình muốn nhé.

Các Minion trong phim Despicable Me – Kẻ trộm mặt trăng (2010)

Kẻ trộm mặt trăng năm 2010 là phần đầu tiên trong series, cũng là lần đầu tiên những chú Minions chào sân khán giả toàn cầu. Bộ phin chỉ có một số nhân vật chính, với cốt truyện đơn giản, dễ hiểu, tập trung vào các tình huống gây cười. Ác nhân Gru đã có một âm mưu xấu xa không tưởng, đó là đánh cắp mặt trăng.

anh-minion

anh-minion

anh-minion

Với sự giúp đỡ của đội quân Minions và tiến sĩ Nefario, Gru đã thực hiện được âm mưu của mình. Nhưng sau đó anh đã gặp 3 đứa trẻ mồ côi và cuộc đời thay đổi từ khi trở thành cha nuôi của chúng. Bộ phim nói lên thông điệp “Không có kẻ xấu nào xấu hoàn toàn”, vẫn sẽ luôn tồn tại sự lương thiện trong bản chất của con người. Những chú Minions cũng lần đầu xuất hiện một cách hài hước nhưng ấn tượng qua các tình huống khác nhau trong phim.

anh-minion

anh-minion

Hình ảnh Minion trong phim Despicable Me 2 – Kẻ trộm mặt trăng (2013)

Tiếp nối thành công của phần 1, Kẻ trộm mặt trăng 2 vẫn xoay quanh nhân vật Gru và đội quân Minions. Nhưng hiện tại, Gru đã có thêm 3 cô con gái nuôi. Trong một lần, Gru cùng 2 Minion khác đã được Lucy đưa tới tổ chức phòng chống tội phạm toàn cầu để tìm lại món đồ bị đánh cắp.

anh-minion

anh-minion

Sau khi kết thúc nhiệm vụ, Gru và Lucy đã trở thành một gia đình hạnh phúc. Những chú Minion vẫn xuất hiện một cách nghịch ngợm, nhí nhố và gây cười cho khán giả.

anh-minion

anh-minion

anh-minion

Hình ảnh Minion trong phim Minions (2015)

Sau 2 phần của Kẻ trộm mặt trăng, Illumination Entertainment đã giới thiệu một bộ phim riêng cho những chú Minions nhí nhố này. Đây là lần đầu tiên Minions có nhiều “đất diễn”, và nhân vật cũng được giới thiệu tên, bao gồm 3 nhân vật chính: Kevin, Stuart và Bob. Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện của ác nhân mới – một chủ nhật đáng mơ ước của những chú Minions là Scarlet Overkill. Họ cùng tham gia vào một phi vụ tìm kiếm vương miện của nữ hoàng Anh.

anh-minion

anh-minion

anh-minion

Những chú Minions ngốc ngếch tiếp tục gây ra những tình huống khó đỡ, “báo” chủ nhân khiến người xem không thể nhịn cười. Với các loạt phim riêng này câu chuyện tập trung vào Minions và từ đó người xem cũng có thể hiểu hơn về những nhân vật chính.

anh-minion

anh-minion

Hình ảnh Minion trong phim Despicable Me 3 – Kẻ trộm mặt trăng (2017)

Kẻ cắp mặt trăng Despicable Me trở lại với phần 3 vào năm 2017. Vẫn là cốt truyện xoay quanh gia đình Gru, anh và vợ bị tổ chức sa thải sau khi thất bại trong nhiệm vụ truy bắt ác nhân Balthzar Bratt. Sau đó, anh quyết định từ bỏ con đường làm ác nhân để sống cuộc đời bình thường với gia đình, vợ và 3 cô con gái cá tính. Đội quân Minions cũng quay lưng lại với Gru vì không còn được tham gia vào các phi vụ xấu xa.

anh-minion

anh-minion

Gru gặp lại Dru – Người em trai thất lạc với tính cách nổi loạn. Phần 3 thể hiện thông điệp về tình cảm gia đình và sự gắn bó của những người thân luôn tồn tại dù cho trong quá khứ đã xảy ra chuyện gì. Minions lại xuất hiện trong những khung cảnh náo loạn, những trò nghịch dại, và cả những khoảnh khắc hài hước.

anh-minion

 

anh-minion

anh-minion

Hình ảnh Minion trong phim Minions: sự trỗi dậy của Gru (2022)

Sau thành công của phần phim riêng về những chú Minions vào năm 2015, nhà sản xuất đã thêm một tập phim về những người bạn màu vàng ngố ngếch đáng yêu này. Bộ phim năm 2022 đã mang lại doanh thu khủng khi Minions trở thành một nhân vật được yêu thích và xuất hiện trong rất nhiều đồ dùng, ấn phầm được bày bán. Bộ phim năm 2022 kể về hành trình trở về năm 12 tuổi của Gru để thực hiện những điều xấu xa và ước mơ thành một ác nhân. Minions dã đồng hành trong phi vụ đánh cắp viên đá quý Vicious 6.

anh-minion

anh-minion

Trong quá trình bị truy đuổi, những chú Minions đã giúp cậu chủ nhỏ Gru chế tạo vũ khí, lên kế hoạch và thực hiện phi vụ xấu xa. Người xem được làm quen với những chú Minion nhiều hơn và một số nhân vật chính cũng được nhận ra với các đặc điểm riêng.

anh-minion

anh-minion

Hình ảnh Minion trong phim Despicable Me 4 – Kẻ trộm mặt trăng (2024)

Năm 2024, series phim Kẻ trộm mặt trăng đã trở lại với phần 4 vào tháng 5. Bộ phim nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các bạn nhỏ và cả những người lớn yêu thích phim về Minions. Người xem bắt gặp lại nhân vật chính là Gru với gia đình hạnh phúc, ngoài 3 cô con gái họ đã có thêm một cậu con trai nhỏ. Phần phim có sự xuất hiện của Maxime Le Mal, là một kẻ thù không đội trời chung với Gru, đang truy lùng khiến cả gia đình họ buộc phải chuyển sang một thành phố khác.

anh-minion

anh-minion

Ngoài những rắc rối với ác nhân mới, Gru cũng bị cuốn vào tham gia một phi vụ trộm “con lửng mật” của hiệu trưởng trường học ác nhân vì không muốn để lộ thân phận. Cuối cùng, bộ phim kết thúc có hậu và gia đình Gru trở lại cuộc sống bình thường.

anh-minion

anh-minion

anh-minion

Đáng chú ý là phần phim có sự xuất hiện của biệt đội Mega Minions. Đây là những chú Minions nhân vật chính được nâng cấp kỹ năng chiến đấu để mạnh mẽ hơn và bảo vệ người dân. Mặc dù vậy chúng vẫn gây ra những tình huống trớ trêu, thành công thì ít thất bại thì nhiều.

Một số hình ảnh nhân vật chính trong phim Minion

Trong 6 phần phim của Minions, người xem cũng đã quen mặt với một số nhân vật chính trong đội quân hàng ngàn sinh vật màu vàng. Nếu bạn chưa biết thì có thể xem dưới đây nhé:

Hình ảnh Minion Dave

Chú Minion này có biệt danh là “Cây súng Bazooka”, với khoảnh khắc ấn tượng là khi Gru đang chia sẻ âm mưa với đội quân của mình, Dave đã khai hoả khẩu súng Bazooka và gây ra một khung cảnh hỗn loạn.

anh-minion

Nhân vật Dave có hình dáng cơ thể cơ bản, với 2 mái tóc thẳng chẻ sang 2 bên, có 2 mắt kính.

anh-minion

Nhân vật Minion Stuart

Stuart là tên gọi với ý nghĩa thành thật và ngây thơ. Hình ảnh Minion này có đặc điểm nhận dạng là đeo một mắt kính chính giữa, tóc chẻ 2 bên và thường bị bắt nạt bởi những nhân vật khác. Stuart có một khoảnh khắc đáng chú ý trong phim là khi rơi vào một ống thông hơi. Nhân vật Jerry đã bẻ cậu thành một que phát sáng.

anh-minion

anh-minion

Nhân vật Minion Jerry

Jerry là nhân vật cũng rất quen mặt với khán giả. Minion này có 2 mắt kính, tóc từng cọng nhọn mọc thẳng trên đầu. Đây là nhân vật được giới thiệu thường đi chơi cùng Stuart. cậu cũng giúp đỡ Gru trông những đứa con khi ông chủ bận rộn.

anh-minion

anh-minion

Hình ảnh Minion Jorge

Jorge là chú Minion với thân hình béo, cao bằng Dave và có những cọng tóc mọc thẳng đứng. Khoảnh khắc trong phim của Jorge là khi cậu chơi cùng Jerry và Stuart trên máy in, vô tình tạo ra những hình ảnh tròn tròn chính là vị trí của cái mông. Cảnh phim này đã gây cười cho rất nhiều khán giả khi xem.

anh-minion

anh-minion

Nhân vật Minion Mark

Mark là nhân vật xuất hiện trong nhiều phần phim đã ra mắt. Chú Minion này có đặc điểm nhận dạng là một nhúm tóc nhỏ, yêu thích ca hát. Mark được tạo hình nhìn khá giống Dave. Có một khoảnh khắc Mark được cải trang thành một người mẹ và hát nhiệt tình tại khu karaoke.

anh-minion

anh-minion

anh-minion

Nhân vật Minion Kevin

Kevin cũng là nhân vật chính xuất hiện trong nhiều phần phim và hình ảnh minion này được nhận dạng có 1 mắt, khá giống với Stuart. Kevin từng xuất hiện khi Gru trình diễn phát minh tia thu nhỏ và không may trúng vào Kevin. Vì thế cơ thể của cậu chỉ có chiều cao 6 cm. Bạn có thể xem một số hình ảnh dưới đây

anh-minion

anh-minion

anh-minion

Một số hình ảnh khác

anh-minion

anh-minion

Tạm kết

Minion là nhân vật được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn nhỏ. Nếu bạn là fan của series phim này thì đừng bỏ qua những hình ảnh minion dễ thương được tổng hợp trong bài viết này nhé.

Trên đây là bài viết tổng hợp 99+ hình ảnh minion dễ thương, hài hước, ngộ nghĩnh. Nội dung này có hữu ích với bạn không? Hãy để lại comment bên dưới nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Tin mới nhất
3 cách xem, nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Windows 10/11/7, Macbook dễ dàng
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu