anh-lg-q92-5g-1

Lộ ảnh thực tế của LG Q92 5G với phần thiết kế camera sau lạ mắt

XEM NHANH

Mới đây, chiếc Q92 5G của LG đã bất ngờ xuất hiện những hình ảnh trên tay thực tế đầu tiên, với phần camera sau được thiết kế khá lạ mắt và độc đáo.

Rò rỉ hình ảnh trên tay LG Q92 5G với phần camera sau độc đáo

Được biết, LG Q92 5G sẽ sớm được LG cho ra mắt vào cuối tháng 8 tới đây. Và mới đây, những hình ảnh trên tay thực tế của mẫu smartphone này lại một lần nữa xuất hiện tại các diễn đàn công nghệ tại Hàn Quốc. Lần này máy xuất hiện với một phiên bản màu trắng Ceramic White với phần vỏ ngoài được hoàn thiện từ gốm. Thiết kế của máy dường như lấy cảm hứng rất nhiều từ mẫu LG Velvet vừa mới ra mắt hồi mùa hè vừa qua.

Theo đó, hình ảnh thực tế cho thấy phần khung viền của mẫu smartphone này sẽ được làm từ thép không gỉ, cùng với phần mặt sau hoàn thiện từ gốm sang trọng và đẹp mắt. Ấn tượng nhất chính là cụm camera sau được bố trí lạ mắt, phá cách.

anh-lg-q92-5g-2

Ảnh thực tế bị rò rỉ của LG Q92 5G

Tương tự như người đàn anh LG Velvet của mình, LG Q92 5G cũng sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 765G của Qualcomm, đi cùng với RAM 6GB, 128GB bộ nhớ trong cùng viên pin dung lượng 4.000mAh. Máy sẽ sở hữu màn hình rộng 6.7 inch độ phân giải Full HD+. Bộ tứ camera của máy sẽ bao gồm 1 camera chính độ phân giải 48MP, 1 camera góc siêu rộng 8MP, 1 camera tele 5MP và cuối cùng là 1 camera macro 2MP. Ở mặt trước sẽ là 1 camera selfie 32MP được đặt trong phần đục lỗ trên màn hình.

anh-lg-q92-5g-3

LG Q92 5G sẽ được cài đặt sẵn Android 10; và ngoài màu Ceramic White ở trên ra, máy sẽ còn 2 phiên bản màu sắc khác nữa là Mirror Red và Mirror Titan.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình dự kiến của LG Q92 5G? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại