anh-iphone-12-pro-1

iPhone 12 Pro lộ thêm bộ ảnh render mới với thiết kế bên ngoài mạnh mẽ và cứng cáp

XEM NHANH

Mới đây, chiếc iPhone 12 Pro lại tiếp tục bị lộ thêm những hình ảnh render mới với thiết kế bên ngoài vô cùng đẹp mắt, bóng bẩy và cứng cáp.

Rò rỉ thêm hình ảnh render mới của iPhone 12 Pro với thiết kế cực sang trọng

Theo đó, những hình ảnh render này được chia sẻ bởi một leaker có tài khoản Twitter là @apple_idesigner. Ở những bức ảnh render mới này, bạn đọc có thể thấy iPhone 12 Pro có thiết kế bên ngoài khá giống với những tin đồn và hình ảnh được rò rỉ trong suốt những tháng vừa qua.

Thiết kế của iPhone 12 Pro cùng tất cả những phiên bản còn lại của thế hệ iPhone 12 mới đều được lấy cảm hứng phần lớn thì iPhone 4 và iPhone 5. Điểm đặc biệt của ngôn ngữ thiết kế này là các cạnh của thiết bị sẽ được vát phẳng, trông sẽ cực kì sang trọng, hiện đại và cứng cáp.

Hình ảnh render mới nhất của iPhone 12 Pro

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể thấy phần viền benzel của màn hình đã được thu hẹp và làm mỏng đi đáng kể. Ở phần cạnh trên vẫn là một chiếc notch tai thỏ, nơi chứa cụm camera selfie cùng với cảm biến Face ID.

Apple mới đây đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 15/9 tới đây để cho ra mắt một số sản phẩm mới, thế nhưng hầu hết những thông tin rò rỉ gần đây đều cho rằng sẽ không có một chiếc iPhone 12 nào sẽ được trình làng trong sự kiện này. Để tham khảo thêm thông tin về sự kiện Time Flies và ngày ra mắt cụ thể của iPhone 12 Series, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế này của iPhone 12 Pro? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách giảm NÓNG và GIẬT LAG cho điện thoại mỗi khi chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ