anh-ipad-the-he-moi-1

Chiếc iPad thế hệ mới bất ngờ bị rò rỉ thông qua loạt ảnh trong sách hướng dẫn sử dụng

XEM NHANH

Mới đây, mẫu iPad thế hệ mới của Apple đã bất ngờ bị rò rỉ một loạt hình ảnh thông qua một cuốn sách hướng dẫn sử dụng, qua đó tiết lộ cho chúng ta nhiều điều thú vị về mẫu thiết bị này.

Bất ngờ rò rỉ loạt ảnh về mẫu iPad thế hệ mới

Theo đó, cuốn sách hướng dẫn sử dụng này được in bằng tiếng Tây Ban Nha theo như một số nguồn tin thì sách có nguồn gốc từ Ủy ban Kinh tế Á – Âu. Dựa theo những gì có trong cuốn sách sử dụng, mẫu iPad mới này sẽ được trang bị một vài điểm mới cùng với thiết kế rất tinh tế và hiện đại.

Nhìn vào hình ảnh dưới đây, bạn đọc có thể thấy được mẫu iPad thế hệ mới này có khá nhiều điểm giống trong thiết kế nếu so sánh với iPad Pro 11″ 2018 với phần viền màn hình khá mỏng. Thế nhưng, thay vì sử dụng Face ID để mở khóa màn hình thì mẫu iPad này lại dùng Touch ID.

Hình ảnh về chiếc iPad mới 

Và đặc cảm biến Touch ID này được tích hợp chung với nút nguồn của máy. Và nếu như điều này trở thành sự thật thì mẫu iPad này sẽ là thiết bị Apple đầu tiên có cảm biến Touch ID đặt chung với phím nguồn. Chi tiết này cũng khá tương đồng với những rò rỉ trước đây đã nói rằng Apple sẽ sớm cho ra mắt một thiết bị có cảm biến Touch ID tích hợp chung với phím nguồn.

Bạn đọc cũng có thể thấy ở mặt sau của máy cũng có những chân tiếp xúc, điều đó cũng đồng nghĩa với việc máy sẽ tương thích được với bàn phím Magic Keyboard. Chưa hết, mẫu iPad mới này cũng sẽ được tặng kèm theo bút Apple Pencil giúp người dùng có được trải nghiệm trọn vẹn hơn trong quá trình sử dụng máy.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu iPad thế hệ mới này? Và việc tích hợp chung Touch ID với nút nguồn có phải là bước đi đúng hướng của Apple không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý