anh-huawei-p-smart-s-1

Rò rỉ ảnh thiết kế của Huawei P Smart S sử dụng camera 3 cảm biến, cùng các phiên bản màu sắc trẻ trung

XEM NHANH

Mới đây, mẫu smartphone mới của Huawei với tên gọi là P Smart S đã rò rỉ những hình ảnh đầu tiên, mang lại cho chúng ta cái nhìn tổng quát nhất về thiết kế của thiết bị này.

Huawei P Smart S rò rỉ những hình ảnh thiết kế đầu tiên

Theo đó, những hình ảnh rò rỉ này được chuyên gia dự đoán Evan Blass chia sẻ trên tài khoản cá nhân Twitter của mình. Nhờ có những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy được cái nhìn rõ nẻt nhất về thiết kế cũng như những phiên bản màu sắc của Huawei P Smart S.

Huawei P Smart S ra đời sẽ là sự thay thế cho người đàn anh Huawei P Smart đã ra mắt trước đó vào năm ngoái. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào ảnh rò rỉ chính là máy được trang bị màn hình dạng giọt nước quen thuộc cùng phần “cằm” dưới khá dày.

anh-huawei-p-smart-s-2

Hình ảnh rò rỉ của Huawei P Smart S

Ở mặt sau, chúng ta sẽ thấy máy có một hệ thống camera gồm 3 ống kính, trong đó camera chính dự kiến sẽ có độ phân giải là 48MP, 3 camera còn lại sẽ là camera góc siêu rộng, camera macro và camera hỗ trợ chụp xóa phông. Ngoài ra, hình ảnh cũng cung cấp cho chúng ta ba phiên bản màu sắc chính của Huawei P Smart S, bao gồm: Midnight Black (Đen Bóng Đêm), Breat Breath Crystal (Trắng Tinh Thể) và Emerald Green (Xanh Ngọc Bích).

Hiện tại chúng ta vẫn chưa thể biết được thông số cấu hình của máy sẽ chạy con chip nào, RAM bao nhiêu hay có được hỗ trợ 5G hay không. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm thông tin về Huawei P Smart S trong thời gian tới. Còn bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế của mẫu máy Huawei mới này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Nokia C2 – Chỉ 1 triệu đồng đã có Smartphone Nokia, có 4G, chạy Android Go cực mượt mà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí