iPhone8

Ảnh đồ họa chi tiết đẹp “vi diệu” của iPhone 8 lần đầu xuất hiện

XEM NHANH

Mới đây, một file ảnh CAD rò rỉ iPhone 8 đã được hé lộ. Không chỉ có vậy, một concept độc đáo không kém về iPhone 8 với thanh “Touch Bar” cũng đã ra đời.

Rò rỉ iPhone 8: TouchID có thể khiến Apple phải chuyển sang kế hoạch B

Trong khi hàng loạt các tin đồn cho rằng siêu phẩm iPhone 8 của Apple sẽ được “vén màn” tại sự kiện WWDC vào tháng sau, một file ảnh CAD của thiết bị này đã lần đầu xuất hiện trên trang Twitter của OnLeaks. Hình ảnh cho thấy chi tiết cụm camera kép ở mặt lưng của sản phẩm, thứ đã quá quen thuộc với chúng ta trong những tin đồn trước đây.

Ảnh CAD mới rò rỉ của iPhone 8

Một vài thông tin khác có thể rút ra được từ thiết kế trên, đó là sự thiếu hụt phím Touch ID ở mặt trước hoặc sau của sản phẩm, đồng nghĩa với việc phím này đã được tích hợp bên dưới màn hình cảm ứng. Có thể bạn chưa biết, tuy iPhone 8 được cho là sẽ sở hữu màn hình OLED kích thước 5.8 inch nhưng khu vực TouchID có thể chiếm tới một diện tích màn hình dày tới 0.65 inch, để lại khu vực hiển thị chỉ còn 5.15 inch. Trong trường hợp tệ nhất khi công nghệ tích hợp trở nên quá phức tạp, một số báo cáo cho rằng Apple đã lên kế hoạch B, theo đó phím TouchID sẽ được lắp đặt ở mặt lưng của sản phẩm.  Ngoài ra, những tin đồn rò rỉ trước đó cho biết giờ các phím ở cạnh bên của iPhone 8 cũng không còn là phím vật lý nữa mà thay vào đó sẽ là các cảm biến để cung cấp cảm giác như bạn đã nhấn vào những phím này.

“Khu vực chức năng” sẽ làm giảm khu vực màn hình hiển thị của iPhone 8 từ 5.8 inch xuống còn 5.15 inch

Khu vực chức năng – Touch Bar của MacBook Pro 2016 đã “du nhập” sang iPhone?

Dựa vào ảnh CAD và những tin đồn bên trên, một concept tổng hợp các tính năng này đã được hé lộ trong thời gian gần đây. Cụ thể, chiếc iPhone 8 trong concept này sở hữu một khu vực ở bên dưới màn hình được gọi tạm là “khu vực chức năng”. Khu vực này vừa bao gồm TouchID trong màn hình khóa, vừa có giao diện khác nhau tùy vào từng ứng dụng.

Concept về iPhone 8 với thanh chức năng thay đổi giao diện như Touch Bar trên MacBook Pro 2016

Tất nhiên, không có gì là chắc chắn hoàn toàn cho đến ngày ra mắt của iPhone 8 nhưng nếu bạn chưa biết, chính ảnh CAD rò rỉ của iPhone 6 đã cho chúng ta cái nhìn chính xác về sản phẩm này trước ngày ra mắt chính thức của nó những 6 tháng trời. Bạn có tin vào hình ảnh rò rỉ iPhone 8 trên đây sẽ trở thành hiện thực hay không? Quyết định là ở bạn đó.

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất