anh-galaxy-z-flip-3-1

Mê mẩn với hình ảnh concept mới nhất của Galaxy Z Flip 3

XEM NHANH

Ở thời điểm hiện tại, có thể vẫn còn là quá sớm để nói chuyện về một chiếc Galaxy Z Flip thế hệ mới thế nhưng những hình ảnh concept mới nhất vừa xuất hiện gần đây của Z Flip 3 có thể vẫn sẽ khiến bạn phải quan tâm đấy.

Galaxy Z Flip 3 hé lộ thiết kế thông qua hình ảnh concept đẹp ngất ngây

Trong thời gian gần đây, đã có khá nhiều thông tin cho rằng Samsung đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển thế hệ smartphone màn hình gập mới, trong đó chắc chắn sẽ có mẫu điện thoại kế nhiệm của Galaxy Z Flip, dự kiến sẽ có tên là Galaxy Z Flip 3. Và mới đây, chuyên gia công nghệ Waqar Khan đã vừa mới gửi tới cho chúng ta hình ảnh concept của Galaxy Z Flip 3 với thiết kế siêu đẹp, siêu ấn tượng.

Nhìn vào những hình ảnh và đoạn video mà bạn đọc có thể xem ngay dưới đây, chiếc Galaxy Z Flip 3 xuất hiện với một vẻ bề ngoài cực kì sang trọng, hiện đại và đẹp mắt. Galaxy Z Flip 3 theo concept của Khan sẽ có 4 phiên bản màu sắc bao gồm Đen, Vàng, Bạc và Tím.

Hình ảnh của Galaxy Z Flip 3 concept

Về tổng thể ngoại hình, Galaxy Z Flip 3 vẫn sẽ sở hữu một cơ chế gập mở như Galaxy Z Flip, thế nhưng phần viền màn hình của máy đã được tối ưu khá nhiều, mỏng hơn đáng kể. Phía mặt sau của máy là một cụm 3 camera có thiết kế tương tự như Galaxy S21 series.

Điều đặc biệt là bên cạnh cụm camera còn có sự xuất hiện của màn hình phụ, với chức năng hiện thông báo cũng như những thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng màn hình này để chụp ảnh tự sướng thông qua cụm camera sau.

Theo như một số tin đồn trước đây, Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ được trình làng cùng với Galaxy Z Fold3 vào tháng cuối tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thiết kế của Galaxy Z Flip 3 thông hình ảnh concept trên? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN