anh-galaxy-s21-ultra-1

Loạt hình ảnh render mới nhất cho thấy Galaxy S21 Ultra sẽ có phần “cằm” cực mỏng

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh render của chiếc Galaxy S21 Ultra đã tiếp tục được hé lộ, và những bức hình lần này đã cho chúng ta thấy được thế hệ Galaxy S năm nay sẽ có phần viền dưới màn hình cực mỏng, mỏng nhất từ trước đến nay.

Lộ ảnh render cho thấy Galaxy S21 Ultra sẽ có phần viền dưới siêu mỏng

Được biết, đã có rất nhiều tin đồn rò rỉ trước đây đã dự đoán rằng 2 trong 3 thiết bị thuộc dòng Galaxy S21 năm sau sẽ được trang bị một màn hình phẳng và chỉ riêng mẫu Galaxy S21 là sẽ có màn hình cong 3D; cũng tương tự như Galaxy Note20 tiêu chuẩn và Note20 Ultra vậy. Và mới đây, trong một bài đăng mới nhất trên tài khoản Twitter cá nhân của mình, leaker nổi tiếng Ice Universe đã hé lộ loạt hình ảnh render cho thấy phần viền dưới của S21 Ultra đã được Samsung tinh gọn lại một cách tối đa, giúp cho phần “cằm” của máy mỏng đi đáng kể.

Ngoài ra khi nhìn vào bộ ảnh, chúng ta cũng có thể thấy được Galaxy S21 Ultra có một cổng sạc USB-C phía cạnh dưới, mic đàm thoại và một dải loa ngoài. Thế nhưng, không giống như các rò rỉ trước đây, hình ảnh lại cho thấy máy sẽ không có khe để cắm bút S Pen.

anh-galaxy-s21-ultra-2

Những hình ảnh render của Galaxy S21 Ultra được Ice Universe chia sẻ trên Twitter

Về phần viền màn hình của máy, Ice Universe nói rằng “Đây là thiết bị có “chiếc cằm” gọn nhất từ trước đến nay”. Đúng là như vậy, nếu dựa vào hình ảnh mà leaker này chia sẻ, phần viền hai bên cũng như viền dưới của máy là không có sự khác biệt quá nhiều với độ mỏng gần như là tương đương nhau. Thế hệ Galaxy S21 được dự đoán là vẫn sẽ giữ lại màn hình kiểu Infinity-O như những thế hệ tiền nhiệm.

Chưa hết, một thông tin khác về dòng Galaxy S21 cũng vừa được tiết lộ, đó là hai thiết bị mới có thể là phiên bản tiêu chuẩn của S21 series đã được chứng nhận bởi cơ quan BIS của Ấn Độ.

anh-galaxy-s21-ultra-3(1)

Hình ảnh concept trước đó của Galaxy S21

Hai thiết bị này mang mã hiệu model là SM-G990F/DS và SM-G991B/DS, khả năng cao là sẽ cũng sẽ tương ứng với Galaxy S20 phiên bản 4G (SM-G980x) và phiên bản 5G (SM-G981x) như trước đây. Ngoài ra, được chứng nhận cùng hai máy là một sản phẩm bí ẩn với mã model SM-G501B/DS.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào nếu như phần viền dưới của Galaxy S21 Ultra thực sự mỏng như tin đồn trên? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy S21 Series có thể dùng Spen? Dự kiến ra mắt sớm chỉ còn 2 tháng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC