anh-galaxy-a32-1

Không chỉ có A52 và A72, Galaxy A32 4G cũng đã bị lộ ảnh báo chí hé lộ toàn bộ thiết kế

XEM NHANH

Sau Galaxy A52 và A72, tới ngày hôm nay, Galaxy A32 phiên bản 4G cũng đã bắt đầu được hé lộ toàn bộ thiết kế thông qua loạt hình ảnh báo chí cực kì rõ nét, và có một vài sự thay đổi so với phiên bản 5G của máy.

Galaxy A32 4G rò rỉ hình ảnh báo chí, tiết lộ thiết kế đẹp mắt

Quay ngược trở lại thời gian một chút vào tháng trước, Samsung đã chính thức cho ra mắt Galaxy A32 phiên bản 5G. Đây được biết tới là chiếc smartphone 5G có mức giá mềm nhất từ trước đến nay của Samsung. Cùng với đó, chiếc điện thoại này dự kiến cũng có phiên bản 4G dành cho một số thị trường. Trước thềm ra mắt, thiết kế của chiếc Galaxy A32 4G này cũng đã được tiết lộ.

Theo hình ảnh báo chí được rò rỉ, Galaxy A32 4G sẽ có tất cả 2 phiên bản màu sắc bao gồm Đen và Trắng. Mặt trước của máy có màn hình được thiết kế theo dạng Infinity-U giọt nước đã khá lỗi thời ở năm 2021 thay vì màn hình Infinity-O như trên đại đa số các điện thoại ngày nay.

Loạt ảnh báo chí của Galaxy A32 4G

Nhiều khả năng Galaxy A32 4G có thể sử dụng tấm nền Super AMOLED với cảm biến vân tay trong màn hình, tương tự như trên các dòng điện thoại tiền nhiệm là Galaxy A31 và Galaxy A30s.

Ngoài ra, Galaxy A32 4G được cho là sẽ được trang bị con chip MediaTek Helio G85 cùng các tính năng tương tự Galaxy A32 5G.

Máy dự kiến được tích hợp cụm 4 camera phía sau bao gồm: Camera chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro 5 MP và cảm biến đo độ sâu 2 MP. Ngoài ra, máy có camera selfie 13 MP, pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W và chạy One UI 3.0 dựa trên Android 11.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân và suy nghĩ như thế nào về thiết kế của Galaxy A32 4G thông qua hình ảnh báo chí trên? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill