anh-cua-iphone-12-1

Hình ảnh rò rỉ cho thấy phần “tai thỏ” của iPhone 12 vẫn sẽ có kích thước như iPhone 11

XEM NHANH

Những hình ảnh rò rỉ mới đây về mẫu iPhone 12 đã cho thấy rằng thiết bị vẫn sẽ giữ lại phần tai thỏ với kích thước tương tự như những thế hệ iPhone cũ trước đây như iPhone X, Xs và iPhone 11.

Rò rỉ hình ảnh cho thấy “tai thỏ” của iPhone 12 sẽ chẳng gọn hơn iPhone 11

Theo đó, trong suốt từ đầu năm cho tới thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều thông tin cho rằng thế hệ iPhone 12 sẽ có phần notch tai thỏ được thiết kế gọn gàng và hiện đại hơn sơ với những thế hệ tiền nhiệm. Thế nhưng những hình ảnh bị rò rỉ mới đây về những phanà linh kiện bên trong được cho là của iPhone 12 đã phản bác lại hoàn toàn những thông tin trên.

Cụ thể, theo như những tiết lộ từ hình ảnh cũng như nguồn tin bên dưới đây, cụm Face ID và camera trước của iPhone 12 có vẻ vẫn sẽ tương đương với người anh em iPhone 11. Và điều này cũng sẽ đồng nghĩa với việc phần notch của thế hệ iPhone 12 sẽ không có quá nhiều khác biệt.

 Hình ảnh cũng như thông tin về phần “tai thỏ” của iPhone 12

Theo như hình ảnh trên, các phần linh kiện phía trong cụm notch này sẽ bao gồm một camera selfie, loa đàm thoại, một số cảm biến cùng với camera True-depth. Như bạn đọc cũng đã biết thì camera True-depth sẽ đóng vai trò chính như một chiếc máy quét và nhận diện khuôn mặt 3D, hay còn hiểu chính là tính năng Face ID trứ danh bấy lâu nay. Có nguồn tin cho hay hiện tại Apple vẫn chưa tìm được phương án để tối giản lại cụm camera này.

anh-cua-iphone-12-2

Apple được cho là sẽ cho ra mắt tới 4 phiên bản của thế hệ iPhone 12, trong đó sẽ bao gồm các phiên bản màn hình kích cỡ khác nhau, trải dài từ 5.4 inch cho tới 6.7 inch. Vì vậy nên dù cho phần notch vẫn có kích thước lớn nhưng vì màn hình giờ đây đã lớn hơn nên chắc chắn trải nghiệm của người dùng vẫn sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết này và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ