anh-chup-iphone-12-pro-max

So sánh nhanh: Ảnh chụp trên iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Pro

XEM NHANH

Austin Mann, người từng có đánh giá chi tiết về iPhone 12 Pro, đã trở lại với một loạt những đánh giá mới về ảnh chụp trên iPhone 12 Pro Max mới nhất nhà Táo.

Những đánh giá của Austin Mann

Apple cho biết iPhone 12 Pro Max có cảm biến lớn hơn, ống kính tele dài hơn và công nghệ ổn định dịch chuyển cảm biến mới. Còn với Mann, anh nói rằng cải tiến lớn nhất của iPhone 12 Pro Max so với iPhone 12 Pro là khi sử dụng ống kính rộng trong các cảnh thiếu sáng.

“…cải tiến đáng kể nhất mà tôi nhận thấy đó là khi chụp ảnh Rộng (26 mm) và chụp ảnh trong các cảnh bán thiếu sáng. Hãy nghĩ đến bữa tối dưới ánh nến, ngay sau khi mặt trời lặn hoặc khung cảnh đô thị về đêm với ánh sáng sẵn có.

So sánh nhanh camera iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max thumb

Trong một số trường hợp, tôi thấy iPhone 12 Pro cần 2 giây để phơi sáng ở chế độ Ban đêm trong khi iPhone 12 Pro Max chỉ cần 1 giây. Điều này có nghĩa là tốn ít thời gian hơn, giảm khả năng rung máy và chuyển động của đối tượng”.

So sánh ảnh chụp trên các thiết bị

Mann cũng đề cập đến phạm vi zoom quang học 5x mới với iPhone 12 Pro Max, tăng từ phạm vi zoom 4x trên iPhone 11 Pro và iPhone 12 Pro.

“Là nhiếp ảnh gia, phạm vi mở rộng này cho phép chúng ta tự do hơn để xem và chụp các cảnh khác nhau. Trong khi góc siêu rộng tiết lộ bối cảnh, tele 2,5x được nén nhiều hơn có thể làm nổi bật các chi tiết cụ thể từ xa.”

So sánh các ống kính góc rộng

Cuối cùng, Mann nói rằng iPhone 12 Pro Max chỉ cung cấp “cải tiến đáng kể trong các cảnh rất cụ thể” so với iPhone 12 Pro. Câu hỏi đặt ra là liệu những cải tiến này có xứng đáng với màn hình 6,7 inch cùng giá tiền cao hơn hẳn của iPhone 12 Pro Max hay không.

Tạm kết

Bạn có thể tìm thấy bài đánh giá đầy đủ của Mann về iPhone 12 Pro Max trên blog của anh ấy, cùng với các mẹo và thủ thuật dành cho các nhiếp ảnh gia iPhone, cũng như mong muốn về các mẫu iPhone trong tương lai, v.v. Bạn nghĩ gì về ảnh chụp trên iPhone 12 Pro Max? Những đánh giá ban đầu có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn không? Hãy cùng chia sẻ với Hoàng Hà Mobile nhé!

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đăng kí trước dòng sản phẩm iPhone 12 chính hãng VN/A với giá ưu đãi chỉ từ 17,99 triệu (giá áp dụng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới).

bảng giá

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu