anh-chup-galaxy-s21-ultra-1

Ảnh chụp bằng camera zoom 50x của Galaxy S21 Ultra là vượt trội hơn so với Galaxy Note20 Ultra

XEM NHANH

Mới đây, khả năng chụp ảnh của Galaxy S21 Ultra đã được hé lô thông qua một bài đăng trên Twitter của chuyên gia rò rỉ @chunvn8888. Theo như so sánh thì khả năng chụp xa của S21 Ultra là có tiến bộ hơn so với Note21 Ultra.

Hé lộ khả năng chụp ảnh cực khủng của Galaxy S21 Ultra

Càng tới gần thời điểm ra mắt, những thông tin rò rỉ về Galaxy S21 Ultra nói riêng cũng như dòng Galaxy S21 xuất hiện ngày một nhiều hơn. Galaxy S21 Ultra vào cuối tuần vừa qua đã lộ hình ảnh render sắc nét thì tới ngày hôm nay, khả năng chụp hình cực khủng của máy cũng đã được chứng minh.

Theo đó, bức ảnh mới được một leaker @chunvn8888 chia sẻ gần đây đã cho thấy một sự cải thiện đáng kể về chất lượng nếu như so với Galaxy Note20 Ultra, hiện đang là một trong những mẫu điện thoại flagship Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, hình ảnh chụp mặt trăng của Galaxy S21 Ultra ở mức độ zoom 50x là rõ nét và đẹp hơn khá nhiều so với hình ảnh được chụp từ Galaxy Note20 Ultra. Đây là bằng chứng đầu tiên cho thấy khả năng chụp ảnh xa trên S21 Ultra đã được Samsung cải thiện rất nhiều.

anh-chup-galaxy-s21-ultra-2

Hình ảnh so sánh ảnh chụp từ Galaxy S21 Ultra và Note20 Ultra được chia sẻ từ leaker @chunvn8888

Theo nhiều thông tin rò rỉ trước đây, Galaxy S21 Ultra được cho là sẽ được trang bị 2 camera tele ở cụm camrera sau, trong đó 1 camera tele sẽ có độ phân giải 10MP hỗ trợ zoom quang học 3x, 1 camera tele còn lại sẽ là dạng ống kính tiềm vọng cũng có độ phân giải 10MP hỗ trợ zoom quang học 10x. Ngoài việc được bổ sung camera tele, cảm biến camera chính của Galaxy S21 Ultra sẽ là loại cảm biến 108MP thế hệ mới, khẩu độ f/1.8 và hỗ trợ chống rung quang học OIS.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về khả năng chụp ảnh của Galaxy S21 Ultra thông qua bức hình so sánh trên? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020…[PHẦN 1]

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại