ảnh chụp Galaxy Note 20 Ultra

Lộ ảnh chụp Galaxy Note 20 Ultra: màn hình cong, viền mỏng và mặt lưng bóng bẩy

XEM NHANH

Samsung sẽ ra mắt loạt Galaxy Note 20 vào đầu tháng 8 tới đây. Mới đây những ảnh chụp Galaxy Note 20 Ultra đã được tiết lộ trên các kênh thông tin. Smartphone có màn hình cong với viền mỏng và mặt lưng bỏng bẩy.

Lộ ảnh chụp thực tế Galaxy Note 20 Ultra

Samsung đã sẵn sàng ra mắt loạt Galaxy Note 20. Và không nằm ngoài dự đoán loạt smartphone này gồm một biến thể cao cấp là Galaxy Note 20 Ultra. Người dùng Twitter và Youtuber Jimmy Promo đã chia sẻ những bức ảnh rò rỉ Galaxy Note20 Ultra. Bạn có thể xem hình ảnh chụp thực tế dưới đây. Các bức ảnh thực tế của biến thể màu đen của Galaxy Note 20 Ultra với mặt lưng bóng bẩy. Hình ảnh này xuất hiện trên web của Samsung Ukraine. 

So sánh Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy Note 10+

Hãy cũng xem một số so sánh hai biến thể cao cấp của dòng Galaxy Note. Hình ảnh rò rỉ cho thấy màn hình của Galaxy Note 20 Ultra sẽ cong hơn. Nó bao gồm các viền mỏng hơn so với mẫu trước. Công ty sản xuất dường như đã giảm kích thước các ống kính camera. Thiết lập camera sau của Galaxy Note20 Ultra. Ba ống kính máy ảnh, đèn flash LED và một cảm biến khác có thể được nhìn thấy bên trong nó. Ống kính thứ ba dường như là ống kính zoom kính tiềm vọng.

Galaxy Note 20 Ultra có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải. Theo hình ảnh rò rỉ, vị trí của S-Pen và loa nằm ở phía bên trái của cổng sạc USB-C. Thiết bị không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Tin đồn cho rằng Galaxy Note 20 Ultra sẽ có tốc độ làm mới 120Hz hỗ trợ màn hình QHD+ 6.87 inch. Smartphone sẽ được trang bị chip Snapdragon 865+ và đi kèm với bộ nhớ RAM lên tới 12 GB. Galaxy Note 20 Ultra có thiết lập 3 camera 108MP. Dung lượng pin của máy lên tới 4.500mAh.

Trên đây là thông tin về ảnh chụp Galaxy Note 20 Ultra. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới