samsung-galaxy-s20-ultra-vs-apple-iphone-11-pro-max-specs-and-size-comparison_800x449

Ảnh chụp đêm S20 Ultra với 11 Pro Max: máy nào bá hơn?

XEM NHANH

Hiện nay chất lượng ảnh trong điều kiện đủ sáng của tất cả các mẫu flagship đã quá tốt và cuộc cạnh tranh về camera sẽ luôn được tập trung trong điều kiện thiếu sáng. Vậy ảnh chụp đêm S20 Ultra vs 11 Pro Max: máy nào bá hơn?

So sánh ảnh chụp đêm S20 Ultra với 11 Pro Max

Như các bạn có thể thấy, dưới đây là 2 cặp ảnh mà mình đã chụp trên 2 chiếc máy này. Ở trong điều kiện thiếu sáng chúng ta có thể thấy rõ hình ảnh tổng thể trên iPhone 11 Pro Max trông sáng hơn kha khá so với S20 Ultra.

ultra 1
Samsung Galaxy S20 Ultra
iPhone 1
iPhone 11 Pro Max

Thế nhưng khi zoom kĩ vào các chi tiết, chúng ta có thể thấy độ nét cũng như chi tiết ảnh của Samsung Galaxy S20 Ultra lại tốt hơn so với iPhone 11 Pro.

ultra 2
Samsung Galaxy S20 Ultra
iphone 2
iPhone 11 Pro Max

Độ tương phản cũng như độ tái tái tạo màu sắc trên Samsung Galaxy S20 Ultra lại làm tốt hơn trên iPhone 11 Pro Max, màu sắc khi chụp đêm của S20 Ultra cho ra gần với mắt của mình nhìn nhất, tỉ lệ sai màu của S20 Ultra cũng ít hơn so với iPhone.

ultra 4
Samsung Galaxy S20 Ultra
iphone 4
iPhone 11 Pro Max

Khả năng khử nhiễu của Samsung Galaxy S20 Ultra năm nay đã được cải thiện, các chi tiết được giữ lại khá ok, không bị noice nhiều, như các bạn có thể thấy ở 2 bức hình phía dưới.

Samsung Galaxy S20 Ultra
iPhone 11 Pro Max

Có thể nói vì iPhone 11 Pro Max được ra mắt sớm hơn so với S20 Ultra nên khả năng khử nhiễu của S20 Ultra có vẻ “nhỉnh hơn” do áp dụng những thuật toán xử lí cùng với phần cứng mới hơn so với 11 Pro Max đã được ra mắt từ năm ngoái.

Tựu chung lại:

Theo ý kiến cá nhân mà mình thấy, Samsung năm nay đã làm khá tốt về khoản camera, màu sắc, độ chi tiết, khả năng tái tạo màu sắc, độ khử nhiễu đều làm khá tốt và không có bất cứ phàn nàn nào về mặt camera của Samsung trong năm nay.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile đang phân phối các sản phẩm chính hãng của Samsung Galaxy S20 UltraiPhone 11 Pro Max, các bạn có thể click và tham khảo giá bán cũng như chính sách bảo hành nhé.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày