ảnh chụp camera iPhone 12 Pro

Xem ngay bộ ảnh chụp trải nghiệm từ camera iPhone 12 Pro “chất hơn nước cất”

XEM NHANH

Cả bốn mẫu iPhone 12 năm nay đều hứa hẹn sẽ đem đến hiệu năng chụp ảnh ấn tượng. Mới đây một nhiếp ảnh gia đã đăng tải bộ ảnh từ chuyến du lịch của mình. Và bất ngờ đó chính là bộ ảnh chụp từ camera iPhone 12 Pro.

Bộ ảnh chụp cực chất từ camera iPhone 12 Pro

Bộ ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Austin Mann trong một chuyến du lịch. Bên cạnh đó ông cũng chia sẻ một số đánh giá về những cải tiến mới nhất trên máy ảnh iPhone. Năm nay, Mann đã lựa chọn công viên quốc gia Glacier ở Montana để thử nghiệm chụp của iPhone 12 Pro. Bộ ảnh cho thấy phần nào hiệu năng chụp của bộ ba camera và cảm biến LiDAR trong các điều kiện khác nhau. Trong khi đó, iPhone 12 Pro Max có cảm biến máy ảnh rộng hơn nhưng chưa sẵn có để trải nghiệm.

ảnh chụp camera iPhone 12 Pro

Mann cho biết, việc bổ sung chế độ ban đêm cho cảm biến siêu rộng là một trong những thay đổi lớn nhất trong năm nay. Năm ngoái, camera Ultra Wide trên iPhone 11 Pro Max không đạt được tiêu chuẩn trong điều kiện ánh sáng trung bình hay thiếu sáng. Và iPhone 12 Pro đã làm được điều đó. Ngoài ra, người dùng có thể tự khóa chế độ điều chỉnh phơi sáng. Hầu hết các máy ảnh đều xác định độ phơi sáng tự động tùy theo hoàn cảnh. Trong khi đó, camera iPhone 12 Pro sẽ điều chỉnh theo mức trung bình. Đây sẽ là tính năng nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích trên những chiếc iPhone 12 Pro.

Máy quét LiDAR vượt xa những mong đợi

Đối với máy quét LiDAR, Mann cho biết anh đã sử dụng chế độ chân dung với chế độ chụp đêm. Thông thường máy ảnh sẽ bị rung hoặc các thiết lập không ổn định. Nhưng với chế độ ban đêm, OIS tốt hơn, ISO nhanh hơn và máy quét LiDAR, iPhone 12 Pro tự tin đem đến những bức ảnh sắc nét và màu sắc chính xác. Máy quét LiDAR cũng đem đến chiều sâu cho bức ảnh tốt hơn. iPhone 12 Pro sở hữu camera với công nghệ kỹ thuật số mới. Tuy nhiên phần lớn người dùng vẫn đang chờ đợi hiệu suất chụp thực tế của iPhone 12 Pro Max. Các đánh giá trải nghiệm thực tế sẽ được tiết lộ trong hai hoặc ba tuần tới.

Trên đây là thông tin ảnh chụp camera iPhone 12 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính