anh-airpods-pro-2-1

Lộ hình ảnh thực tế về các linh kiện bên trong của AirPods Pro 2, tai nghe sẽ có 2 phiên bản kích thước khác nhau

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh thực tế về các bộ phận linh kiện của mẫu tai nghe không dây AirPods Pro thế hệ thứ 2 đã bất ngờ được hé lộ, kèm theo thông tin phần tai nghe sẽ có 2 phiên bản kích cỡ khác nhau.

Hé lộ ảnh thực tế về linh kiện bên trong của AirPods Pro 2

Mới đây, trên trang Twitter, leaker Mr White đã chia sẻ những hình ảnh mới về phần cứng bên trong AirPods Pro 2, bộ tai nghe này dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm sau.

Mr White ít chia sẻ các thông tin, nhưng những báo cáo của leaker này thường có độ chính xác cao. Trong bức ảnh được chia sẻ lần này, chúng ta có thể thấy 2 kích thước khác nhau của các thành phần bên trong AirPods Pro mới. Ngoài ra, Mr White còn nói rằng, AirPods Pro 2 sẽ sử dụng chip W2, không phải chip W3 như mong đợi.

anh-airpods-pro-2-2

Ảnh linh kiện bên trong được cho là của AirPods Pro 2 chia sẻ bởi leaker Mr.white

Để so sánh, AirPods Pro hiện tại đang dùng chip H1, còn chip W1 đang được sử dụng trên các phiên bản AirPods thông thường. Theo nguồn tin, chip W2 mà Mr White gợi ý có thể là chip H1.

Gần đây, Bloomberg cũng đã báo cáo rằng, Apple đang phải đối mặt với các vấn đề về việc giảm độ dài của thân trụ AirPods mới. Nguồn tin cho hay, Apple đang cố gắng để tạo ra bộ tai nghe với thiết kế nhỏ gọn hơn, nhưng vẫn chưa tìm ra cách để loại bỏ phần thân trụ. Do đó, AirPods Pro 2 có thể đi kèm với thiết kế hình tròn lớn hơn, tương tự như Samsung Galaxy Buds và Pixel Buds 2.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin trên? Và có kì vọng gì ở thế hệ AirPods Pro 2? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 Smartphone Tốt nhất 2020 – Flagship tốt nhất, Camera tốt nhất, tầm trung tốt nhất…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính