Angry Birds sẽ bị xóa khỏi CH Play vào ngày 23 tháng 2

Angry Birds sẽ bị xóa khỏi CH Play vào ngày 23/2

XEM NHANH

Phiên bản gốc của trò chơi Angry Birds được chính thức phát hành vào năm 2009 với tên gọi Rovio Classics: Angry Birds sẽ bị xóa khỏi Cửa hàng Google Play (CH Play) vào ngày 23 tháng 2 năm 2023. Sự xóa sổ này sẽ đánh dấu sự kết thúc kỷ nguyên của một trong những trò chơi thịnh hành nhất trên thế giới.

Angry Birds sẽ bị xóa khỏi CH Play?

Thông tin này được đăng tải trên Twitter bởi công ty phát triển trò chơi Rovio Entertainment. Trong tweet của mình, công ty này đã chia sẻ một số thông tin về lý do tại sao trò chơi này sẽ bị xóa sổ khỏi CH Play dẫu cho nó vẫn đang là một trong những tựa game được đông đảo mọi người yêu thích.

Kết thúc một kỷ nguyên: Trò chơi Angry Birds gốc sẽ bị xóa khỏi Play Store vào ngày 23 tháng 2

Đại ý rằng, công ty này cho biết tựa game này sẽ bị xóa khỏi CH Play vào thứ năm tuần này (tức 23/2/2023) bởi chính sách kinh doanh. Tuy vậy, nó sẽ được đổi tên thành “Red’s First Flight” trên App Store trong khi chờ đợi Apple xem xét thêm về một số điều khoản.

Đồng thời, công ty mong người dùng vẫn ủng hộ các phiên bản Angry Birds 2, Angry Birds Friends và Angry Birds Journey. Đây sẽ là những bản game không bị ảnh hưởng bởi chính sách trên.

Rovio Classics: Angry Birds | Out now! 🔥 - YouTube

Một điều đáng mừng là, bạn vẫn có thể chơi được tựa game này trên các thiết bị đã được tải tựa game này trước đó (kể cả sau khi game này được xóa khỏi CH Play). Vì vậy, nếu bạn là người hâm mộ Rovio Classics: Angry Birds, bạn có thể tận dụng những ngày cuối cùng này trước khi nó hoàn toàn biến mất.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8