Android TV “sao chép” một trong các tính năng được giới thiệu tại WWDC của Apple

XEM NHANH

Tuần vừa rồi, Apple đã đưa ra giới thiệu việc bổ sung FaceTime cho tvOS 17 và Apple TV 4K. Điều này đã thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người. Chỉ ba ngày sau, có vẻ như Google đang đi theo bước chân của họ. Vì họ đã đưa ra một thông báo rất giống nhau và không kém phần thú vị.

Android TV 14 của Google hỗ trợ giao tiếp qua cuộc gọi điện thoại và hơn thế nữa

Theo Mishaal Rahman, phiên bản beta đầu tiên của hệ điều hành tiếp theo, Android TV 14, có hỗ trợ các cuộc gọi điện thoại, giống như thông báo gần đây của Apple tại WWDC 2023. Điều này có nghĩa là nếu bạn sở hữu một chiếc TV tương thích, bạn có thể nhận cuộc gọi ngay trên TV của mình.

Rahman, người đầu tiên báo cáo về bản beta của Android TV 14, giải thích rằng người dùng sẽ chỉ thấy những thông báo này khi họ đăng nhập vào hồ sơ của mình. Ngoài ra, người dùng sẽ có thể trả lời các cuộc gọi này từ một ứng dụng tương thích với tính năng này.

Ngoài hỗ trợ cuộc gọi điện thoại, bản beta của Android TV 14 còn đi kèm với các tính năng mới khác giúp cải thiện chức năng của nó. Chẳng hạn như điều khiển HDR, chức năng quản lý năng lượng và quản lý tốt hơn các thiết bị âm thanh. Rahman xác nhận các tính năng này trong một chuỗi Twitter. Và cũng giải thích rằng hệ điều hành có chất lượng hình ảnh ở định dạng HDR hoặc SDR cụ thể.

Hơn nữa, hệ thống mới có chế độ năng lượng được điều chỉnh ở mức thấp, trung bình, cao hoặc không hạn chế. Điều này cho phép người dùng hạn chế dần các chức năng mạng. Android TV 14 cũng hiển thị tai nghe và thiết bị âm thanh Bluetooth có sẵn.

Nói chung, hệ điều hành mới này mang lại một số tính năng hấp dẫn. Nhưng điều thú vị nhất chắc chắn là khả năng nhận cuộc gọi trên TV. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ sớm có thể trả lời các cuộc gọi điện thoại của mình. Và không bao giờ phải rời khỏi chiếc ghế dài của bạn.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600