Android 13 Beta 3 phát hành bản vá lỗi thứ ba

Android 13 Beta 3 phải phát hành đến ba bản vá lỗi

XEM NHANH

Google vừa phát hành bản vá lỗi thứ ba dành cho Android 13 Beta 3. Trong tháng 6 này, Andorid 13 Beta 3 đã gặp phải đủ vấn đề khác nhau. Do đó, hãng phải phát hành không phải một, hai mà là ba bản vá để cung cấp các bản sửa lỗi quan trọng cho phiên bản beta của Android 13.

Android 13 Beta 3 còn rất nhiều vấn đề cần khắc phục

Android 13 beta 3.3 hoàn toàn được phát hành nhằm mục đích sửa lỗi và không mang lại bất kỳ tính năng mới nào. Một số lỗi đã được sửa như xung đột xảy ra giữa bàn phím và launcher. Tiếp theo, lỗi cử chỉ vuốt màn hình để quay trở về mục trước cũng đã gặp sự cố trước đó và được khắc phục trong bản vá này.

Hai bản vá lỗi trước đây của Beta 3 không giải quyết được nhiều vấn đề tồn đọng
Hai bản vá lỗi trước đây của Beta 3 không giải quyết được nhiều vấn đề tồn đọng

Ngoài ra, Android Beta 13.3 cũng sửa lỗi các mẫu điện thoại Google Pixel không thể kết nối với các mạng Wi-Fi đã lưu, cùng với lỗi máy bị treo khi cắm sạc. Trước đó, người dùng chỉ có thể khắc phục lỗi này bằng cách khởi động lại. Hãng cũng đã đưa ra cải tiến cho tính năng “Quản lý nhiệt năng kết nối” gây ra hiệu suất không ổn định và tuổi thọ pin kém.

Google cho thấy sự thiếu ổn định với Android 13

Lý do cho việc rất nhiều bản vá được phát hành trong tháng này là bản Beta 3 tháng 6 được liệt kê là cột mốc “Tính ổn định của nền tảng” theo đúng quy tắc phát hành của Android 13. Tuy nhiên, bản Beta 3 đã thất bại trong việc đạt được điều này ngay từ bản phát hành đầu tiên. Do đó, Google phải liên tục tung ra các bản vá.

Google thể hiện sự thiếu ổn định khi liên tục tung ra nhiều bản vá
Google thể hiện sự thiếu ổn định khi liên tục tung ra nhiều bản vá

Android 13 Beta 3 được phát hành cũng là thời điểm mà các nhà phát triển ứng dụng phải bắt đầu hoàn thiện quá trình kiểm tra khả năng tương thích cho các ứng dụng.

Bản cập nhật Beta 3.3 sẽ được triển khai cho các thiết bị Pixel tương thích. Hãy đảm bảo bạn cài đặt bản cập nhật này để có thể khắc phục được những lỗi kể trên. Bản Beta 4 sẽ ra mắt vào tháng 7 với các bản dựng công khai dự kiến ​​sẽ ra mắt ngay sau đó.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền