Android-12-1

Android 12 lộ diện – bản nâng cấp đại tu về thiết kế

XEM NHANH

Youtuber Jon Prosser vừa chia sẻ hình ảnh và video được cho là bản promo của Google Android 12. Dự kiến, hệ điều hành này sẽ được ra mắt vào tuần sau trong sự kiện Google I/O.

Android-12-4

Giao diện của Android 12 đã xuất hiện

Android 12 sẽ thay đổi giao diện người dùng bao gồm việc hỗ trợ theme mặc định. Giao diện hệ thống, giao diện cài đặt nhanh, nút âm thanh, icon ứng dụng, bàn phím đều sẽ thay đổi theo theme người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, các widget mới trên Android 12 cũng sẽ được cập nhật. Các hiệu ứng chuyển đổi sẽ nâng cấp mượt mà hơn. Trong video promo, người dùng có thể chọn nhận thông báo theo nhóm.

Android-12-3

Về cơ bản, đây sẽ là bản cập nhật Android lớn nhất kể từ khi phiên bản Android 5.0 Lollopop với ngôn ngữ thiết kế Material Design ra mắt năm 2014. Google đã gọi Android 12 là “một trải nghiệm mới tuyệt đẹp”, hỗ trợ bảo mật tốt hơn. Theo rò rỉ từ tháng 2, Google có thể sẽ tiếp bước Apple cho phép người dùng chọn ứng dụng nào được phép theo dõi để chạy quảng cáo.

Android-12-2

Google còn cho biết “tất cả các thiết bị của bạn sẽ hoạt động với nhau tốt hơn”. Có thể hiểu là Android 12 sẽ kết hợp tốt hơn với các thiết bị đeo tay thông minh và thiết bị smart home. Bản cập nhật này cũng được cho là sẽ hỗ trợ đa nhiệm tốt hơn cho máy tính bảng.

Bản promo của Google Android mới

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TIẾT KIỆM PIN điện thoại Samsung do chính Samsung khuyên dùng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí