Android 10 trên điện thoại Galaxy sẽ trông như thế nào?

Android 10 trên điện thoại Galaxy sẽ trông như thế nào?

XEM NHANH

Bạn có tò mò với “chân dung” Android 10 trên điện thoại Galaxy? Cùng tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé! 

Android 10 trên điện thoại Galaxy

Theo thông tin rò rỉ, bản dựng đầu tiên của Android 10 với giao diện người dùng One UI 2.0 chạy trên Galaxy S10 Plus. Từ những gì chúng ta có thể thấy trong rò rỉ này là giao diện One UI 2.0 không có nhiều thay đổi, tuy nhiên có một số thay đổi ở điều hướng cử chỉ. Nút quay lại được chuyển sang hai bên, như vậy bạn có thể vuốt từ trái hoặc phải để quay lại.

Cài đặt nhanh cũng là một thay đổi nhỏ trên Android 10. Trên điện thoại Galaxy cài đặt nhanh khá dễ sử dụng, phần lớn các toggles đang hướng tới nửa dưới của màn hình.

Samsung đang tìm cách thay đổi với giao diện One UI 2.0. Thay vì có nhiều không gian trống ở trên cùng, giờ thì nó sẽ chiếm toàn bộ màn hình và hiển thị Cài đặt nhanh hơn. One UI 2.0 sẽ hiển thị một hàng toggles khác, thay vì 3×4 bạn sẽ có 4×4 toggles. Thực sự đây là một trải nghiệm tốt cho người dùng điện thoại lớn hơn như Galaxy Note 10 Plus với màn hình 6.8inch.

Tính năng bảo mật Android 10 trên điện thoại Galaxy

Một tin vui là: các tính năng bảo mật trên Android sẽ xuất hiện trên smartphone Galaxy. Đã có thêm một “tấn” các tuỳ chọn bảo mật mới vào hệ điều hành Android 10. Cụ thể hơn, giờ đây bạn có thể cấp quyền cho một ứng dụng chỉ sử dụng vị trí của bạn khi ứng dụng được mở. Hầu như các tuỳ chọn này được đặt trong tab “Cục Bộ” trong phần cài đặt.

Hiện Samsung vẫn chưa đề cập khi nào họ có kế hoạch nâng cấp tất cả điện thoại thông minh của mình lên Android 10. Điều mà Nokiaa thì đã làm. Song, nếu như “tiếng nói của lịch sử” là đúng thì Samsung có thể sẽ có sẵn Android 10 cho Galaxy S10 vào những tháng cuối năm nay và cập nhật với dòng Galaxy Note 10 vào đầu năm 2020. Lý do của việc triển khai chậm của Samsung là do hãng đang đặt giao diện One UI của họ lên hàng đầu và họ đã nhận ddowcj một phiên bản mới của One UI. Điều này có nghĩa là việc cập nhật Android cho điện thoại thông minh Galaxy sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên “LÊN ĐỜI” Samsung Galaxy Note 10, Note 10+

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng