Freebuds 5i

Ấn tượng với Huawei Freebuds 5i: Đẹp như một viên đá quý

XEM NHANH

Huawei đang phát triển mạnh mẽ trong thế giới thiết bị đeo thông minh. Họ đã mang đến một số sản phẩm TWS (âm thanh nổi không dây) vô cùng ấn tượng. Freebuds 5i là sản phẩm mới nhất của dòng sản phẩm này đã xuất hiện trên trường quốc tế.

Freebuds 5i sở hữu ba màu: xanh lam, trắng và đen. Nó sẽ có một lớp hoàn thiện bên ngoài mịn như một viên đá lấp lánh rất bắt mắt. Bên cạnh chiếc tai nghe này sẽ có một nút và 1 cổng USB-C để sạc pin. Mặt sau của Freebuds 5i sẽ giúp bạn đặt vỏ tai nghe lên bề mặt phẳng mà không bị lung lay.

Phần tai nghe bên trong vỏ máy sở hữu một bề mặt sáng bóng nhưng lại sở hữu khả năng chống dấu vân tay khá cao. Phân thân có thiết kế tương đối ngắn với núm tai nghe được làm bằng cao su. Phần núm này được tặng kèm 2 bộ với 2 kích cỡ phía bên trong hộp. Không những vậy, người dùng cũng sẽ sở hữu đồng thời hai loại cáp là USB-A và USB-C khi mua sản phẩm này.

HUAWEI FreeBuds 5i - HUAWEI México

Nam châm là phần được người dùng ưu thích hơn cả. Nó giúp giữ phần tai nghe chắc chắn trong hộp nhưng không quá chặt như trên Freebud 4i. Nhờ vậy việc lấy tai nghe ra trở nên dễ dàng hơn so với các phiên bản trước. Các tai nghe sẽ sở hữu cảm ứng cử chỉ. Bạn hoàn toàn có thể tăng/ giảm âm lượng khi đang sử dụng bằng cách vuốt lên/ xuống dọc theo thân của chiếc tai nghe này.

Thông số kỹ thuật của Huawei Freebuds 5i

Huawei Freebuds 5i hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.2 giúp bạn có thể kết nối với đa dạng thiết bị mà không cần đến sự trợ giúp của phần mềm thứ 3. Tuy nhiên, để có thể sở hữu các tính năng bổ sung độc quyền của chiếc tai nghe này, bạn nên cài đặt ứng dụng Huawei AI Life. Bạn nên cập nhật trên AppGallery vì đây là nơi giúp bạn có thể sở hữu phiên bản mới nhất của phần mềm này.

Huawei sẽ ghép nối nhanh chóng với một thống báo nhỏ khi bạn mở hộp lần đầu tiên. Nhưng nó sẽ hoạt động một cách nhanh nhất khi đang ở trong hệ sinh thái của Huawei. Chỉ cần mở hộp, điện thoại thông minh Huawei sẽ bật lên lời nhắc yêu cầu kết nối. Với Huawei Freebuds 5i, quá trình kết nối giữa các thiết bị sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Huawei FreeBuds 5i ra mắt: Chống ồn chủ động tốt hơn, thời lượng sử dụng pin dài hơn, giá 2.1 triệu đồng | Sforum

Huawei đã cố gắng giảm trọng lượng nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể và thậm chí còn tăng dung lượng pin lên khoảng 60%. Mỗi chiếc tai nghe sẽ có dung lượng pin là 55 mAh và hộp đựng có thêm 410 mAh nữa. Phía Huawei công bố thời lượng pin của chiếc tai nghe này sẽ lên đến 28 giờ nghe nhạc.

Thời lượng phát lại AAC Music trong một lần sạc được cho là 7,5 giờ ở mức âm lượng 50%. Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng thời gian thực tế chỉ đạt khoảng 7 tiếng. Độ bền khi kích hoạt ANC được cho là kéo dài 6 giờ cho một lần sạc. Độ bền này là vừa đủ khi bạn phải trên những chuyến bay dài.

Về sạc của chiếc tai nghe này, hãng đã khẳng định bạn sẽ có thể sử dụng tai nghe trong vòng 4 tiếng chỉ với 15 phút cắm tai nghe trong hộp.

Toàn bộ pin 410 mAh của hộp đựng và hai viên pin 55 mAh trong những chiếc tai nghe có thể sạc từ 0 đến 100% chỉ trong 90 phút, thậm chí còn nhanh hơn 110 phút được quảng cáo. Tuy nhiên, hộp đựng Huawei Freebuds 5i không hỗ trợ sạc không dây nên bạn cần phải đem theo cáp sạc mọi lúc.

Mua tai nghe Huawei Freebuds 5i chính hãng ở đâu uy tín?

Ứng dụng Huawei AI Life cho phép bạn chuyển đổi ba tùy chọn khử tiếng ồn — khử tiếng ồn, tắt và nhận biết.Chế độ khử tiếng ồn có ba chế độ khác nhau (ấm cúng: dành cho những nơi có một chút tiếng ồn; chung: tùy chọn mặc định và siêu chống ồn: cho ANC tối đa).

ANC của Freebuds 5i được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Galaxy Buds2 Pro và Freebuds Pro 2 sẽ là những người bạn đồng hành tốt hơn trên chuyến bay, nhưng hai mức giá của hai loại tai nghe này sẽ khiến bạn phân vân.

Ứng dụng Huawei AI Life cũng cung cấp các cài đặt âm thanh cơ bản bao gồm: mặc định, tăng bass và tăng treble.

Dynamic driver 10 mm và màng chắn tổng hợp polyme của nó hoạt động tốt ở dải tầng trung bình và cao, nhưng Freebuds 5i dường như chưa quá tốt khi phát âm trầm.

Huawei FreeBuds 5i - lekkie słuchawki z ANC - Tabletowo

Điều đó làm cho Freebuds 5i trở thành lựa chọn tuyệt vời cho người ưa thích nhạc pop và hay tham dự các hội nghị. Chúng cũng rất phù hợp để tập thể thao với xếp hạng IP54. Và khi thử nghiệm tai nghe trong những điều kiện khắc nghiệt (kể cả khi chạy trong mưa mùa đông lạnh giá), âm thanh và độ vừa vặn không bị ảnh hưởng dù chỉ một chút.

Huawei Freebuds 5i là một bước tiến vững chắc từ Freebuds 4i đã được công bố hơn 18 tháng trước. Người dùng chắc chắn sẽ ấn tượng với hiệu suất ANC, khả năng kết nối nhanh chóng và điều khiển bằng cử chỉ. Tuổi thọ pin cũng rất ấn tượng và mặc dù chất lượng âm thanh không phải là tốt nhất hiện có, nhưng nó sẽ không quá tệ trong tầm giá.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết