diem-Geekbench-cua-M1-Max-1

Ấn tượng với điểm Geekbench của M1 Max, nhanh hơn gấp 2 lần so với chip M1

XEM NHANH

Apple đã ra mắt MacBook Pro mới trong sự kiện ngày 18/10. Trong đó có phiên bản M1 Max mới với hiệu năng siêu mạnh. Ngay sau sự kiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench đã rò rỉ điểm số benchmark đầu tiên của con chip này.

Điểm Geekbench của M1 Max

Apple M1 Max đạt 1749 điểm trong bài test đơn nhân và 11542 điểm trong bài test đa nhân. Mức điểm này cao gấp đôi so với chip M1 trên MacBook Pro 13 inch. Dựa vào điểm số có thể thấy M1 Max mạnh hơn tất cả CPU trước đây từng xuất hiện trên Mac ngoại trừ chip Intel Xeon 16 đến 14 nhân của Mac Pro và iMac. Thậm chí mức điểm đa nhân 11542 còn ngang bằng CPU Intel Xeon W-3235 từng xuất hiện trên Mac Pro 2019.

diem-Geekbench-cua-M1-Max-2

Apple đã công bố những gì về chip M1 Max?

M1 Max có CPU 10 lõi và GPU 32 lõi cho hiệu suất đồ họa nhanh gấp 4 lần so với M1. Với 57 tỷ bóng bán dẫn, đây là con chip lớn nhất mà Apple từng tạo ra. M1 Max có hiệu suất GPU cao bằng với các mẫu laptop cao cấp đến từ hệ điều hành khác nhưng tiêu thụ ít năng lượng hơn tới 40%. Đặc biệt, con chip này cũng giúp MacBook Pro kéo dài thời lượng pin đáng kể bởi nhiệt lượng tỏa ra ít hơn và quạt chạy nhẹ nhàng hơn. Nhờ tiết kiệm năng lượng nên người dùng có thể chỉnh sửa video 8K mà không cần cắm sạc.

diem-Geekbench-cua-M1-Max-3

M1 Max đem tới khả năng hỗ trợ dung lượng RAM gấp đôi lên tới 64GB. Đồng thời cũng cung cấp băng thông trên chip cao hơn với tốc độ lên đến 400GB/s, gấp gần 6 lần M1. Ngoài ra, con chip này còn biến đổi quy trình làm việc chuyên sâu về đồ họa cho phép kết xuất dòng thời gian phức tạp nhanh hơn tới 13 lần trong Final Cut Pro.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Toàn cảnh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 18/10/2021 #Appleevent2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024