nokia-n93-5g-concept-phone-face

Ấn tượng với concept Nokia N93 “trong mơ”: Thiết kế xoay lật xịn sò, màn hình siêu mỏng

XEM NHANH

Một trong những điện thoại mang tính biểu tượng trước đây của Nokia là Nokia N93. Sau một thời gian tưởng chừng như đã bị đưa vào quên lãng, mới đây, nó đã được đưa trở lại trong concept mới vô cùng độc đáo

Nokia N93 2021 với thiết kế lật xoay có 1-0-2

Trên thực tế, concept chiếc Nokia N93 2021 5G này được tạo nên từ ý tưởng của nhà thiết kế có tên SMaholic. Người đàn ông này mong muốn về một chiếc smartphone Nokia độc đáo, chưa từng giống bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường và là một thiết kế của tương lai.

nokia-n93-5g-concept-phone-3

Nokia N93 2021 5G được hình dung có ngôn ngữ thiết kế tương tự chiếc Lenovo Yoga. Thiết bị có một máy ảnh 200MP ở hình trụ trung tâm của bản lề, các nút xoay để mở màn hình và bánh xe cuộn ở cạnh bên. Màn hình có thể lật sang một bên, có vẻ bề ngoài giống gương chiếu hậu của ô tô. Màn hình có thiết kế tai thỏ với rất nhiều cảm biến máy ảnh.

Nokia N93 2021 5G có hai viên pin được tích hợp bên trong một viên 3,300 mAh và viên còn lại là 2,800 mAh. Mặt khác, smartphone này sở hữu phần thân máy siêu mỏng, bên trong được trang bị sức mạnh của chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ, hỗ trợ 5G và được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối cao cấp.

Bạn nghĩ sao nếu ý tưởng concept về Nokia N93 này trở thành hiện thực? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí