among-us-phan-2-2

Thành công ngoài mong đợi, nhà phát triển tựa game Among Us hủy bỏ luôn phần 2 và chỉ tập trung vào phần 1

XEM NHANH

Vì sự thành công vượt ngoài mong đợi, mới đây nhà phát triển tựa game Among Us tuyên bố họ sẽ không phát hành phần 2 mà sẽ tập trung toàn lực để cải tiến và thêm vào những tính năng mới cho phần 1.

Sẽ không có Among Us phần 2

Sơ lược một chút về Among Us thì đây là tựa game được phát hành vào năm 2018 với một studio có tên là Innersloth. Among Us vào thời điểm đó cũng đã từng là cơn sốt trong giới game thủ với số lượng người chơi cũng lúc đạt tới gần 1.5 triệu người chơi trên các phiên bản khác nhau. Trước sự thành công ấy, Innersloth đã tuyên bố rằng hãng sẽ phát triển tiếp phần 2 của tựa game với nội dung chính được mở rộng thêm từ phần 1.

Thế nhưng vào hôm 23/9 vừa qua, nhà phát triển này đã có thông báo mới rằng phiên bản phần 2 của Among Us sẽ có khả năng là không xuất hiện. Lý do là bởi Among Us phần 1 hiện vẫn đang ở thời kì đỉnh cao nhất, và mức độ phổ biến cũng rất lớn. Vì vậy nên Innersloth đã quyết định dừng dự án phần 2 và tập trung toàn bộ nhân lực để cập nhật và cải thiện tựa game thay vì cho ra mắt một phiên bản thứ 2 của game.

among-us-phan-2-1

Sẽ không có Among Us phần 2 đâu nhé anh em

“Chúng tôi đã quyết định hủy bỏ Among Us 2 và thay vào đó tập trung toàn bộ vào việc cải thiện Among Us 1. Tất cả nội dung chúng tôi đã lên kế hoạch cho phần 2 sẽ được đưa vào phần 1” – người đại diện của Innersloth chia sẻ. Đây có lẽ là lựa chọn khó hơn vì nó có nghĩa là phải đi sâu vào phần mã cốt lõi của trò chơi và làm lại một số phần của nó. Chúng tôi có rất nhiều thứ đã được lên kế hoạch và chúng tôi rất vui được mang nội dung mới đến cho mọi người”.

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về quyết định này của Innersloth? Và có nhất thiết là sẽ phải có Among Us phần 2 hay không trong khi phần 1 của tựa game vẫn đang “làm mưa làm gió”? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024