amd

AMD tung card đồ họa Radeon RX 7600 XT để đối đầu với NVIDIA ở thị trường tầm trung

XEM NHANH

Việc AMD tập trung các dòng card đồ họa tích hợp tầm trung là một bước đi thông minh. Những game thủ sẽ có nhiều lựa chọn hợp lý hơn khi có thể sở hữu đồ họa chất lượng cao với mức giá vừa phải.

Với Radeon RX 7600 XT, AMD đang nhắm đến việc cung cấp một card đồ họa mạnh mẽ có thể cạnh tranh với các sản phẩm của NVIDIA trên thị trường tầm trung.

Các chỉ số hiệu suất của Radeon RX 7600 XT đầy hứa hẹn

Đối với hiệu suất của Radeon RX 7600 XT, các mẫu đầu tiên của bộ xử lý đồ họa Navi 33 dựa trên kiến ​​trúc RDNA 3 đã cho kết quả đầy hứa hẹn, với các chỉ số cao hơn khoảng 11% so với Radeon RX 6650 XT. Nếu AMD có thể tối ưu hóa trình điều khiển hơn nữa trước khi phát hành chính thức, chúng ta có thể thấy hiệu suất thậm chí còn tốt hơn.

amd 1

Card đồ họa của AMD đặc biệt được kỳ vọng sẽ mang lại sự cạnh tranh vững chắc với các sản phẩm của NVIDIA trên thị trường tầm trung. Có thể kể đến là đối thủ RTX 4060 – một dòng card đồ họa được NVIDIA phát hành gần đây và là lựa chọn ưa thích của nhiều người dùng trên thị trường PC Gaming.

rtx

Nhìn chung, việc AMD giới thiệu Radeon RX 7600 XT là một tin thú vị cho những game thủ đang tìm kiếm một lựa chọn hợp lý cho đồ họa chất lượng cao.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về card đồ họa tầm trung của AMD? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất!

Xem thêm: Trải nghiệm giải trí trên Realme C55, ngon trong tầm giá!!!

Tin mới nhất
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà