amd-dung-macbook-ces-2023-1

Ơ kìa! AMD sử dụng MacBook để làm slide chê chip… M1 Pro

XEM NHANH

Mới đây, đã có một người phát hiện ra tại sự kiện CES 2023, trong lúc AMD đang thuyết trình về chip Ryzen mới và so sánh với chip M1 Pro của Apple thì nhân viên kỹ thuật phụ trách bấm slide ở dưới lại đang sử dụng MacBook Pro.

AMD so sánh và “chê” hiệu năng của M1 Pro dù đang thuyết trình slide bằng MacBook

Cụ thể trong sự kiện CES 2023 vừa qua, tại buổi công bố dòng CPU Ryzen 7000 mới dành cho laptop, AMD đã có một vài bài so sánh chip Ryzen 9 7940HS với Apple M1 Pro. Theo như tuyên bố tới từ AMD, Ryzen 9 7940HS có hiệu năng nhỉnh hơn M1 Pro là 30%. Thế nhưng điểm nhấn không phải đến từ bài so sánh mà lại đến từ phía hậu trường. Trong lúc người phát biểu của AMD đang thuyết trình ở trên sân khấu, đã có một khán giá nhanh mắt có tên Ian Zelbo đã phát hiện ra kỹ thuật viên bấm slide cho AMD lại đang sử dụng Apple MacBook Pro 14 inch. Đây là chiếc MacBook được trang bị con chip M1 Pro hoặc M1 Max mà chính AMD vừa mới chê xong.

amd-dung-macbook-ces-2023-2

Nghe thoáng qua thì có vẻ đây là một lỗi vô tình của AMD, thế nhưng nếu suy nghĩ kĩ và nhìn nhận lại vấn đề một cách thấu đáo thì dường nhưng không phải như vậy. Khi chuẩn bị cho một sự kiện lớn như CES, các công ty hầu hết sẽ thường phải thuê những đội sản xuất bên thứ 3 để hỗ trợ họ, và nhiều khả năng đây mới là những người sử dụng MacBook Pro chứ không phải là nhân viên của AMD. Bên cạnh đó, AMD cũng không thể quyết định được việc nhân viên ngồi hỗ trợ bấm slide bên dưới sẽ sử dụng thiết bị nào.

amd-dung-macbook-ces-2023-3

Ngoài ra, nói về độ ổn định khi hoạt động thì có lẽ tất cả chúng ta đều biết được rằng các thiết bị đến từ Apple như iPhone hay MacBook đều được đảm bảo và được người dùng tin tưởng nhất. Chứ thử hỏi nếu sử dụng một chiếc laptop Windows mà chẳng may bị treo máy hoặc lỗi màn hình xanh giữa chừng thì có lẽ lúc đó mọi chuyện với AMD sẽ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: HP Pavilion 15 – Chiếc Ultrabook tốt nhất mà bạn cần!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng