Amazfit T-Rex 2 ra mắt: Màu sắc cực đẹp. Pin 24 ngày. Giá từ 4.7 triệu

XEM NHANH

Chỉ hơn một tháng sau khi công bố, Amazfit đã mang chiếc đồng hồ thông minh siêu bền T-Rex 2 của mình đến Ấn Độ. T-Rex 2 mang đến một số cải tiến quan trọng so với T-Rex Pro trước đó, bao gồm màn hình lớn hơn và pin lớn hơn, cũng như GPS được cải thiện.

Amazfit T-Rex 2 ra mắt tại Ấn Độ

T-Rex 2 có 15 xếp hạng MIL-STD-810G, cũng như khả năng chống nước 10ATM. Đồng hồ này cũng có thể tồn tại ở nhiệt độ khắc nghiệt, thấp nhất là -30°C và cao nhất lên đến +70°C. Đồng hồ này có màn hình cảm ứng AMOLED 1,39 inch hình tròn, với độ phân giải 454×454 px và độ sáng tối đa 1.000 nits. Bạn cũng có được chức năng Always On Display (AoD) và 4 nút chức năng.

T-Rex 2 có cảm biến BioTracker 3.0 PPG với 6 đi-ốt quang hỗ trợ theo dõi nồng độ oxy trong máu SpO2, nhịp tim, căng thẳng và theo dõi giấc ngủ. Thiết bị này cũng hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao với dữ liệu đào tạo và phục hồi chi tiết. Đồng hồ mang đến GPS băng tần kép, với sự hỗ trợ cho tất cả năm hệ thống định vị vệ tinh chính.

Thời lượng pin của đồng hồ được đánh giá là lên đến 24 ngày với mức sử dụng thông thường, hoặc khoảng 10 ngày với các tác vụ nặng hơn. Mặt phần mềm được hỗ trợ bởi Hệ điều hành Zepp – hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba như liên kết máy ảnh GoPro.

Amazfit T-Rex 2 có sẵn với các màu Astro Black and Gold, Amber Black và Desert Khaki. Giá bán lẻ được đề xuất ở mức 15,999 INR (khoảng 4.7 triệu đồng), bắt đầu mở bán trước tiên ở trang chủ Amazfit Ấn Độ, Amazon và Helios. Thời gian mở bán bắt đầu từ ngày 2/7.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính