amazfit-t-rex-2-ocean-blue-limited-edition-thump

Amazfit T-Rex 2 Ocean Blue Limited Edition trình làng với thiết kế đậm chất đại dương

XEM NHANH

Cách đây không lâu, Huami đã trình làng một phiên bản giới hạn của chiếc đồng hồ Amazfit T-Rex 2 với tên gọi Amazfit T-Rex 2 Ocean Blue Limited Edition. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp biển cả và sự thám hiểm của con người trên bảy đại dương của hành tinh, mẫu đồng hồ mới này không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện rõ ràng sự cam kết với việc bảo vệ môi trường.

Đúng như tên gọi của mình, Amazfit T-Rex 2 Ocean Blue ra mắt vào Ngày Đại dương thế giới (8/6), nghĩa là sự kỷ niệm này không chỉ dừng lại ở việc ra mắt một sản phẩm mới. Huami đã quyết định đóng góp 10 USD cho tổ chức phi lợi nhuận Coral Guardian, chuyên bảo vệ và phục hồi các rạn san hô cho mỗi chiếc đồng hồ Ocean Blue được bán.

Thiết kế cực độc lấy cảm hứng từ đại dương

amazfit-t-rex-2-ocean-blue-limited-edition

Mặt khác, thiết kế của T-Rex 2 Ocean Blue đặc biệt đáng chú ý với sự hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên của biển cả. Dây đeo và bao bì của chiếc đồng hồ được sản xuất hoàn toàn từ vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tự phân hủy. Điều này như một minh chứng rõ ràng cho sự cam kết bảo vệ môi trường của thương hiệu.

Amazfit T-Rex 2, phiên bản gốc đã ra mắt lần đầu vào năm trước, sở hữu màn hình AMOLED 1.39 inch tinh xảo. Chiếc đồng hồ này cũng được thiết kế để chống chịu các điều kiện khắc nghiệt với quy trình phun kim loại chống xước trên viền và thiết kế chống xói mòn ở phần bên. Đồng hồ còn được trang bị bốn nút kim loại bằng thép không gỉ được phun cát và khắc để tăng thêm độ bền.

amazfit-t-rex-2-ocean-blue-limited-edition-1

Amazfit T-Rex 2 Ocean Blue sở hữu những công nghệ hàng đầu

T-Rex 2 Ocean Blue cũng không hề thua kém về mặt công nghệ. Đồng hồ được trang bị pin 500mAh, có thể hoạt động liên tục trong vòng 24 ngày. Hỗ trợ định vị toàn cầu thông qua 5 hệ thống vệ tinh, từ Beidou, GPS, GLONASS, Galileo đến QZSS, cùng với dải tần số L5 mới. Hơn nữa, đồng hồ còn có khả năng chống nước lên đến 100 m, hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao, và đã qua chứng nhận tiêu chuẩn quân đội, đảm bảo hoạt động ổn định ngay cả ở nhiệt độ thấp -30°C.

Bạn cảm thấy sao về phiên bản giới hạn cực độc đáo này? Nếu là một người yêu thích công nghệ, đồng thời cảm thấy trách nhiệm với việc bảo vệ môi trường, đây chính là chiếc đồng hồ dành cho bạn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Huami Amazfit GTS 4: Đồng hồ thông minh đáng mua nhất!

Tin mới nhất
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!
tcl-406s-408
Điện thoại di động TCL 406S | TCL 408: Bộ đôi smartphone bình dân trong khoảng 2 triệu