1

Amazfit chính thức ra mắt đồng hồ Pop 3S: Màn hình AMOLED. Giá 1.7 triệu

XEM NHANH

Amazfit, một thương hiệu nổi tiếng về đồng hồ thông minh vừa giới thiệu mẫu Pop 3S mới. Đây là một chiếc smartwatch giá rẻ trang bị màn hình AMOLED và đi kèm với nhiều tính năng sức khỏe hấp dẫn. Theo đó, thiết bị này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời với thiết kế đẹp mắt và giá thành phải chăng.

Amazfit chính thức ra mắt Pop 3S

Amazfit đã công bố thông tin chi tiết về Pop 3S sau khi đăng tải các đoạn giới thiệu trên Amazon vào đầu tuần này. Đúng như dự đoán, chiếc đồng hồ thông minh sẽ sở hữu màn hình AMOLED 1,96 inch với độ phân giải 502 x 410 pixel. Mặc dù công ty khẳng định rằng thiết bị có vỏ kim loại, nhưng có khả năng chỉ là một lớp phủ được áp dụng lên khung được làm bằng nhựa.

Amazfit

Bên cạnh đó, Pop 3S được thiết kế nút điều khiển bằng thép không gỉ và có sẵn dây đeo đồng hồ bằng bằng chất liệu tương tự. Đồng thời, sản phẩm cũng tích hợp sẵn hơn 100 chế độ thể thao, nghe nhạc, gọi điện và nhiều chức năng thông minh khác

đồng hồ thông minh Amazfit

Tuy nhiên, Pop 3S không có cửa hàng ứng dụng từ bên thứ ba như các đồng hồ thông minh khác sử dụng hệ điều hành watchOS, WearOS và HarmonyOS. Mặc dù vậy, Amazfit vẫn tích hợp micro, loa nhỏ và cảm biến để theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu và chất lượng giấc ngủ của người dùng.

Smartwatch giá rẻ với màn hình AMOLED

Theo như hãng công bố, Pop 3S đã được hỗ trợ chức năng hiển thị luôn bật (AOD). Nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin xác nhận về mức độ ảnh hưởng của tính năng này đến tuổi thọ pin của thiết bị. Và Amazfit đánh giá rằng, thời lượng pin của Pop 3S có thể lên tới 12 ngày, nhưng chỉ khi tắt chức năng AOD. 

Pop 3S

Hiện tại, Pop 3S chỉ được phân phối tại thị trường Ấn Độ với giá khoảng 5.999 INR (~1,7 triệu đồng). Với giá thành hợp lý đi kèm với nhiều tính năng thông minh, Amazfit Pop 3S hứa hẹn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một chiếc smartwatch chất lượng mà không cần phải chi quá nhiều tiền.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa