Laptop nổi bật nhất CES 2023 (1)

AlienWare, DELL, LG … đều có tên ở danh sách những laptop xuất sắc nhất CES 2023

XEM NHANH

CES 2023 đã trở lại sau 2 năm tổ chức trực tuyến, sự kiện sẽ kéo dài từ ngày 05/01 cho đến ngày 08/01. Năm thứ 56 tổ chức, và CES vẫn luôn cố gắng đem đến nhiều đổi mới công nghệ, bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên vì những sản phẩm công nghệ trong bài Tổng hợp CES 2023: Những Laptop nổi bật nhất CES 2023. Và dưới đây, là những sản phẩm công nghệ nổi bật nhất

Laptop phổ thông nổi bật nhất – HP

Laptop nổi bật nhất CES 2023 (1)

Với các mẫu Laptop và máy tính bảng Dragonfly của nhà HP thường được sinh ra được dành cho văn phòng, nhưng với HP Dragonfly Pro trang bị hệ điều hành Windows được thiết kế cho tệp khách hàng làm việc tự do (freelancer) và làm việc tại nhà.

Với phần cứng mạnh mẽ, các phím tùy chỉnh cho các chức năng macro và hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia HP, chiếc máy HP Dragonfly Pro trở thành một cỗ máy năng suất và mỏng nhẹ. Nó dường như là đối thủ xứng tầm với những sản phẩm như MacBook Air của Apple và máy tính xách tay XPS của Dell.

Laptop siêu di động nổi bật nhất – LG Gram

Laptop nổi bật nhất CES 2023 (6)

LG không lạ gì khi vượt qua những kỳ vọng về trọng lượng Laptop ở một kích thước màn hình nhất định và trở thành Laptop nổi bật nhất CES 2023. Với trọng lượng siêu nhẹ – 1.02kg, LG Gram Ultraslim 2023 thậm chí sẽ khiến một chiếc MacBook Air cũng cảm thấy hơi nặng nề. Ấn tượng hơn nữa, đó là chiếc laptop 15,6 inch với khung máy đem lại cảm giác cứng cáp và trông rất tuyệt. LG Gram Ultraslim 2023 là một chiếc Laptop di động tuyệt vời mang lại cảm giác giống như một cuốn sổ trong tay bạn.

Laptop Gaming nổi bật nhất – Alienware

Laptop nổi bật nhất CES 2023 (5)

Các thương hiệu nổi bật với các mẫu Laptop 16 và 18 inch tại CES 2023 đã tung ra rất nhiều siêu phẩm Laptop Gaming mơi, nhưng Alienware x16 là mẫu Laptop nổi bật nhất CES 2023. Touchpad RGB độc đáo của nó là một điểm thiết kế mới cực kỳ đắt giá và độc đáo.

Khung máy hoàn toàn bằng Kim loại bao gồm hệ thống chiếu sáng vòng phía sau máy sáng vô cùng vượt trội, luồng không khí tốt hơn nhờ điều khiển tản nhiệt mới dưới máy, bộ tản nhiệt bên trong cũng vô cùng tiên tiến, đi cùng với đó là CPU ​​thế hệ thứ 13 và GPU RTX 40 mới nhất của Intel và Nvidia.

Laptop Gaming giá tốt nhất – DELL

Laptop nổi bật nhất CES 2023 (3)

Năm nay, một chiếc Laptop Gaming với mức giá cực kỳ tốt đã là sự chú ý tại CES 2023. Với giá khởi điểm chỉ từ 19.900.000 VND, DELL G15 có một loạt các kết hợp màu sắc thú vị, với kiểu dáng thiết kế đẹp hơn hầu hết các sản phẩm trong tầm giá này.

DELL G15 hơi nặng, nhưng nó cung cấp các tùy chọn CPU và GPU thế hệ mới nhất của Intel và Nvidia để có hiệu năng cao nhất với mức giá tốt nhất có thể. Ngoài ra còn có nhiều tùy chọn cấu hình và một mẫu G16 tầm trung hơn nếu phù hợp hơn với ngân sách của bạn.

Laptop Doanh nhân nổi bật nhất – Lenovo ThinkBook 16P Gen 4

Laptop nổi bật nhất CES 2023 (3)

Lenovo luôn có sự hiện diện trong top những thương hiệu Laptop nổi bật, và lần ra mắt Lenovo ThinkBook 16P Gen 4 cũng không hề kém ấn tượng chút nào. Sản phẩm được trang bị phụ kiện mở rộng Magic Bay với kết nối nam châm ở cạnh trên của máy giúp người dùng gắn thêm một số phụ kiện mở rộng như webcam độ phân giải 4K, đèn trợ sáng hay modem 4G.

Với Magic Bay, người dùng có thể ghép nối các phụ kiện gắn vào này với nắp laptop bằng cách sử dụng giá đỡ từ tính và kết nối chốt pogo. Đó là một cách tuyệt vời để thêm các tính năng thích hợp vào laptop cho doanh nhân.

Laptop Workstation hoặc Content Creation nổi bật nhất – ASUS

Laptop nổi bật nhất CES 2023 (2)

Asus ProArt Studiobook 16 có một thiết kế giống như một chiếc Laptop siêu mạnh, đỉnh cao dành cho các nhà sáng tạo và nhà thiết kế chuyên nghiệp ngay cả trước khi bạn bắt đầu sử dụng tính năng nổi bật của nó, đó là lý do tại sao nó nằm trong Laptop nổi bật nhất CES 2023.

Asus ProArt Studiobook 16 được sinh ra để mang lại sức mạnh, với CPU Intel thế hệ thứ 13 cao cấp nhất và GPU dòng Nvidia RTX 40, nhưng điểm nổi bật là màn hình 3D. Được gọi là Tầm nhìn không gian, màn hình OLED này là một giải pháp 3D không cần đến kính. Ngay cả khi không có 3D, màn hình OLED 3,2K, công suất cao và công cụ nhập liệu quay số vật lý vẫn giống như giấc mơ của người sáng tạo

Chromebook nổi bật nhất – ASUS

Laptop nổi bật nhất CES 2023 (2)

Asus Chromebook Vibe CX34 đã thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ công nghệ nhờ thiết kế đẹp mắt và bộ tính năng tuyệt vời. Máy còn hỗ trợ khả năng chơi game trên đám mây, kết hợp ChromeOS nhẹ với phần cứng xuất sắc. Việc tăng hiệu suất được kết hợp với các tính năng mới thân thiện với tác vụ Gaming như màn hình tốc độ làm mới cao, bàn phím chống bóng mờ và kết nối Wi-Fi 6E hàng đầu.

Laptop 2 in 1 nổi bật nhất – Lenovo

Laptop nổi bật nhất CES 2023 (1)

Lenovo Yoga Book 9i không phải là Laptop có màn hình kép đầu tiên hoặc máy tính xách tay 2 trong 1 đầu tiên có OLED, nhưng việc ghép hai màn hình OLED 13,3 inch của nó vẫn là một trong những màn hình tốt nhất mà Lenovo từng giới thiệu. Bản thân các màn hình đều tuyệt đẹp, nhưng chính sự kết hợp giữa các phụ kiện thông minh và phần mềm chu đáo đã nâng tầm của chiếc Laptop này lên. Yoga Book 9i sẽ được trang bị một chân đế gập cho phép bạn sử dụng hai màn hình làm màn hình trên và dưới cạnh nhau hoặc xếp chồng lên nhau; mang đến cho bạn trải nghiệm màn hình kép giống như PC khi đang di chuyển.

Một chiếc bút đi kèm giúp ghi chú và chú thích các tệp một cách dễ dàng, cho dù bạn đang sử dụng nó như một máy tính xách tay hay máy tính bảng và bàn phím Bluetooth từ tính có thể gắn vào để mang lại trải nghiệm máy tính xách tay xúc giác hoặc kéo tự do để thiết lập máy tính để bàn linh hoạt.

Tổng kết

Và phía trên là toàn bộ những Laptop nổi bật nhất CES 2023. Bạn mong chờ sản phẩm nào nhất? Mình sẽ tiếp tục đưa các thông tin khác về sản phẩm mới, bạn nhớ theo dõi Hoàng Hà Mobile nha

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại