Đối thủ của AirPods Pro – AKG N400 ra mắt với tính năng khử ồn chủ động kèm chống nước

Đối thủ của AirPods Pro – AKG N400 ra mắt với tính năng khử ồn chủ động kèm chống nước

XEM NHANH

Mới đây, thương hiệu con của Samsung là AKG đã cho ra mắt chiếc tai nghe AKG N400 tích hợp tính năng khử tiếng ồn chủ động, được cho sẽ là đối thủ trực tiếp của chiếc AirPods Pro đến từ Apple.

AKG N400 chính thức ra mắt, cạnh tranh trực tiếp với AirPods Pro

Đã từ rất lâu rồi, người ta đã bàn tán xôn xao về một chiếc tai nghe Galaxy Buds+ sẽ được tích hợp tính năng ANC (khử ồn chủ động), để có thể cạnh tranh được với chiếc AirPods Pro của Apple. Thế nhưng đã không có một chiếc Galaxy Buds nào như vậy được ra đời. Thay vào đó, thương hiệu con của Samsung chính là AKG mới đây đã cho ra mắt chiếc AKG N400 có tích hợp luôn ANC và cả tính năng chống nước, điều mà Galaxy Buds trước đây không có.

Tai nghe AKG N400 đã từng xuất hiện rò rỉ tại Hàn Quốc nhưng đến hiện tại thì nó đã chính thức được trình làng. Theo đó, mẫu tai nghe này sẽ có giá 190 đô la Mỹ (~4.4 triệu đồng) tại thị trường Hàn Quốc. Tuy có mức giá cao hơn Galaxy Buds+ thế nhưng AKG N400 lại có được những tính năng rất đáng giá với số tiền người dùng phải bỏ ra.

akg N400 ra mắt

AKG N400 đã chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc

Sơ qua một chút về thông số kĩ thuật, AKG N400 tích hợp bộ đôi driver 8.2mm với khả năng đáp ứng tần số âm thanh trong khoảng từ 10Hz – 20KHz, điện trở 16 Ohm, cùng độ nhạy 96dB SPL.

Tích hợp tính năng khử ồn chủ động và cả sạc không dây

Tất nhiên AKG N400 sẽ được trang bị những công nghệ kết nối tân tiến nhất ở thời điểm hiện tại, bao gồm: Bluetooth v5.0, codec SBC và AAC. Nhà sản xuất cũng sẽ không quên mang tới cho người dùng bộ nút cao su với nhiều kích cỡ để phù hợp với từng kích cỡ hốc tai của người dùng.

Nhưng, tính năng mà làm AKG N400 trở nên nổi bật nhất chính là tính năng khử ồn chủ động ANC. Tương tự như AirPods Pro, tính năng này sẽ giúp AKG N400 loại bỏ những tạp âm ở môi trường xung quanh. Mẫu tai nghe này có thể chủ động kiểm soát được tiếng ồn thông qua chức năng Ambient Aware, và bạn cũng có thể tận dụng chức năng TalkThru để có thể nhận biết được những gì đang xảy ra xung quanh bạn.

akg N400 ra mắt

Mẫu tai nghe AKG N400

AKG sẽ tích hợp cho mỗi bên tai nghe một micro sử dụng công nghệ âm thanh chùm, giúp cải thiện chất lượng âm thanh cuộc gọi. Trên mỗi tai nghe cũng có những nút điều khiển cảm ứng giúp bạn điều khiển nhạc, chỉnh âm lượng, gọi trợ lý ảo Bixby, Google Assistant hay thậm chí là cả Siri.

Về cân nặng, mỗi bên tai nghe của AKG N400 nặng 7.7g, đi cùng với hộp sạc sẽ là 65g. Mẫu tai nghe của AKG cũng sẽ được tích hợp khả năng chống nước chuẩn IPX7, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thể ngâm chiếc tai nghe này ở độ sâu dưới nước 1m trong vòng 30 phút.

akg N400 ra mắt

Việc có chuẩn chống nước IPX7 cũng là một điểm sáng của AKG N400

AKG N400 có thể nghe nhạc liên tục trong 6h liên tục, 5h khi bật khử ồn, 12h khi đi kèm với hộp sạc. Bạn có thể sạc AKG N400 qua cổng USB Type-C trên hộp sạc. Mẫu tai nghe này sẽ có ba sự lựa chọn màu sắc cho người dùng là Xanh dương, Xanh nước biển và Đen.

Lời kết

Với việc đã trình làng tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, hy vọng AKG sẽ sớm phát hành mẫu tai nghe này ra các thị trường và lãnh thổ các nước khác.

Vậy với mức giá cùng với những tính năng mà AKG N400 sở hữu, bạn đọc có đánh giá và nhận xét như nào về mẫu tai nghe này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Nokia 7.2 – Từ phân khúc tầm trung xuống điện thoại giá rẻ ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí