airtags-ra-mat-thang-11-1

AirTags cùng với MacBook thế hệ mới dùng chip Apple A sẽ được ra mắt trong tháng 11 tới đây

XEM NHANH

Theo như những thông tin được rò rỉ mới đây, tại sự kiện tháng 11 tới, Apple được cho là sẽ chắc chắn cho ra mắt AirTags – phụ kiện độc đáo giúp người dùng có thể kiểm soát được vị trí của đồ vật và thế hệ MacBook mới sử dụng chip Apple A.

AirTags cùng MacBook sử dụng chip Apple A sẽ ra mắt trong tháng 11 tới đây

Theo các báo cáo gần đây, phụ kiện theo dõi vị trí AirTags có thể được phát hành tại sự kiện Apple Silicon Mac vào tháng 11/2020. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng thiết bị này sẽ lên kệ trước thời điểm cuối năm nay.

Trước đây, leaker nổi tiếng Jon Prosser đã chỉ ra rằng Apple dự kiến sẽ giới thiệu AirTags vào đầu năm nay. Tuy nhiên, có vẻ không hợp lý khi phát hành thiết bị theo dõi này trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Một leaker khác cũng quen thuộc không kém là @L0vetodream gần đây đã chia sẻ, AirTags có hai kích cỡ khác nhau. Ngay sau đó, Jon Prosser cũng khẳng định thêm rằng những thông tin từ @L0vetodream tiết lộ là hoàn toàn đúng.

Leaker Jon Prosser chia sẻ thêm rằng, bài kiểm tra hiệu suất cuối cùng của AirTags sẽ được tiền hành và hoàn thiện vào ngày 6/11. Sau khi bài test này được hoàn thiện, AirTags dự kiến sẽ được lên kệ trong vòng 30 ngày kể từ ngày ra mắt.

airtags-ra-mat-thang-11-2

Ngoài AirTags ra, chúng ta sẽ còn còn thêm MacBook mới chạy chip Apple A. Ảnh minh họa

Các nguồn tin khác hiện dự đoán rằng, Apple sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 9/11 và ngoài việc phát hành máy Mac đầu tiên dùng chip Apple A, thì nhiều khả năng Apple cũng sẽ trình làng AirTags.

AirTags là một phụ kiện định vị, theo dõi, tránh thất lạc những đồ vật mà AirTags gắn kèm. AirTags dự kiến đi kèm với chip U1 độc quyền của Apple, sử dụng pin nhỏ như đồng xu và có hình tròn với logo Apple ở mặt sau.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có mong chờ và kì vọng gì ở buổi sự kiện Apple sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 series Thu Cũ Đổi Mới chỉ từ 18 triệu đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình