airtags-chua-ra-mat

Apple AirTags chưa ra mắt, lý do vì sao? Và liệu đây có phải là lời giải thích hợp lý?

XEM NHANH

Thiết bị định vị đồ vật của Apple được cho là có tên AirTags sau nhiều đồn đoán thì đến nay vẫn chưa được ra mắt. Vậy lý do vì sao mà thiết bị này chưa được trình làng?

Vì sao AirTags vẫn chưa được ra mắt?

Thẻ định vị, theo dõi đồ vật AirTags đã bị rò rỉ các thông tin từ lâu, nhưng cho đến nay, Apple vẫn chưa chính thức trình làng. Giờ đây, một báo cáo mới nêu chi tiết lý do tại sao Apple trì hoãn việc ra mắt AirTags.

Jon Prosser, một leaker nổi tiếng và là chủ sở hữu của kênh YouTube Front Page Tech, đã xuất bản một video nêu chi tiết lý do tại sao Apple trì hoãn việc giới thiệu AirTags. Prosser nói rằng thiết kế của sản phẩm đã được hoàn thiện và sản phẩm đã sẵn sàng để xuất xưởng.

Video giải thích vì sao Apple chưa cho ra mắt AirTags của Jon Prosser

Theo báo cáo, Apple cho rằng đây là thời điểm không tốt để ra mắt AirTags. Nhà Táo tin rằng sản phẩm sẽ không hoạt động tốt trong thời kỳ đại dịch. Một lý do khác, đó là Apple vẫn đang nghiên cứu những “cách” để gắn thẻ AirTags vào mọi thứ.

Prosser cho hay, Apple đã hoàn thành việc thiết kế một móc khóa để gắn kèm AirTags. Ngoài ra, hãng cũng đang nghiên cứu để phát triển một phụ kiện có thể gắn AirTags theo kiểu “từ tính” mà không làm ảnh hưởng tới công nghệ NFC của thẻ.

Khá nhiều phụ kiện gắn kèm AirTags đã bị rò rỉ vào tuần trước. Ngày phát hành của sản phẩm đầu tiên được lên kế hoạch là vào tháng 10/2020, tức ra mắt cùng với iPad Air thế hệ thứ 4 hoặc dòng iPhone 12. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Prosser mới đây nói rằng, Apple sẽ phát hành sản phẩm vào tháng 3/2021.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về lời giải thích của Jon Prosser? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dien-thoai-samsung-gia-re
Top điện thoại Samsung giá rẻ từ 3-5 triệu mới nhất 2024
Vivo X200 Pro
Vivo X200 Pro có những nâng cấp nào đáng chú ý?
Galaxy AI
Galaxy AI bổ sung tính năng tạo video với hiệu ứng slowmotion
AI Buddy
Lenovo ra mắt trợ lý thông minh AI Buddy