airpower mini ra mắt

Apple “hồi sinh” đế sạc AirPower Mini dành riêng cho iPhone 12 vào tháng tới

XEM NHANH

Các mẫu iPhone 12 Series sẽ ra mắt một vài tuần tới. Mới đây, thông tin rò rỉ Apple sẽ ra mắt AirPower Mini đế sạc không dây vô cùng tiện dụng. Đế sạc này sẽ chuyên dụng dành riêng cho iPhone 12 khi ra mắt.

AirPower Mini mới được sản xuất cho dòng iPhone 12

Năm 2017, Apple lần đầu tiên tiết lộ đế sạc không dây có tên gọi là AirPower. Thiết bị này hỗ trợ hiệu quả cho việc sạc không dây trên iPhone, Apple Watch và hộp sạc AirPods cùng một lúc. Ngoài ra, người dùng có thể đặt ngẫu nhiên thiết bị của họ trên AirPower mà vẫn đảm bảo việc kết nối. Tuy nhiên, sản phẩm này đã dần bị quên lãng từ tháng 3 năm 2019. Do các vấn đề như khiến phụ kiện bị quá nóng khi sạc.
AirPower Mini ra mắt
Đầu năm nay, leaker trên Twitter tiết lộ Apple đã trở lại làm việc để hồi sinh đế sạc không dây AirPower này. Tuy nhiên, thiết bị vẫn chưa có thêm rò rỉ nào khác. Trước đó có tin đồn bộ sạc không dây sẽ được tung ra thị trường vào mùa xuân tới. Tuy nhiên, tài khoản Twitter @KOMIYA45020228 đã đề cập đến AirPower Mini. Sản phẩm này có thể được phát hành vào mùa thu. Không giống như AirPower ban đầu, phiên bản “Mini” sẽ chỉ tập trung cho dòng iPhone 12 sắp tới.

Thông tin đế sạc AirPower Mini sắp ra mắt

Loạt iPhone 12 Series sẽ có một vòng nam châm được đặt bên trong. Nếu AirPower Mini ra mắt, nó có thể được giới thiệu trong sự kiện ngày 13 tháng 10. Trong khi đó, Apple dự kiến ​​sẽ loại bỏ bộ sạc đi kèm smartphone năm nay. Năm ngoái, lần đầu tiên Apple tặng kèm bộ sạc nhanh 18W trong hộp iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Trong khi iPhone 11 hỗ trợ tốc độ sạc có dây 18W, nhưng chỉ đi kèm với bộ sạc 5W tiêu chuẩn.
AirPower Mini ra mắt
Trong khi năm nay, có tin đồn bộ sạc 20W cũng sẽ được bán thay vì tặng kèm. Ngoài ra, tính năng Wireless Powershare sẽ cho phép người dùng sử dụng mặt sau của iPhone làm đế sạc không dây. Nó có thể chia sẻ một phần thời lượng pin còn lại với điện thoại tương thích, hộp sạc không dây AirPods và một chiếc Apple Watch. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật thông tin cụ thể về sản phẩm này.

Trên đây là thông tin AirPower Mini ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới