AirPods Studio ra mắt

Sắp có tai nghe AirPods Studio ra mắt: khử tiếng ồn chủ động, giá hơn 8 triệu đồng

XEM NHANH

Vài tuần trước, một số tin đồn về tai nghe over-ear mới của Apple đã bắt đầu xuất hiện. Mới đây, tên gọi của thiết bị này đã được tiết lộ. Tai nghe AirPods Studio ra mắt sẽ hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động với mức giá khoảng hơn 8 triệu đồng.

AirPods Studio ra mắt với mức giá hơn 8 triệu đồng

Khi nhắc đến AirPods, bạn sẽ nghĩ đến dòng sản phẩm tai nghe True Wireless của Apple. Trong những năm qua, AirPods đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Apple. Tuy nhiên, một rò rỉ mới đây cho biết AirPods sẽ không còn chỉ riêng cho dòng sản phẩm tai nghe không dây. Sẽ có một cặp tai nghe over-ear sắp ra mắt với tên gọi AirPods Studio.

Thông tin được tiết lộ trên Twitter bởi leaker Jon Prosser. Theo đó, AirPods Studio là một cặp tai nghe over-ear mới với tên mã là B B1515. Ông còn tiết lộ nó sẽ có giá 349$, khoảng hơn 8 triệu đồng. Ngoài ra, trả lời bình luận leaker cũng tiết lộ thiết bị sẽ có chức năng khử tiếng ồn chủ động.

Thông tin khác về AirPods Studio

Trước đó, Bloomberg đã tiết lộ chi tiết về tai nghe over-ear sắp được Apple cho ra mắt. Theo đó, AirPods Studio sẽ có các bộ phận có thể hoán đổi cho nhau. Người dùng có thể hoán đổi miếng đệm tai và headband khi chúng được gắn vào khung qua nam châm. Rò rỉ tiết lộ thiết kế này cho phép người dùng chuyển đổi giữa chế độ tập thể dục và chế độ đeo thông thường. Thiết bị sẽ có hai biến thể bao gồm một phiên bản cao cấp với chất liệu giống như da.

 AirPods Studio ra mắt

Tai nghe AirPods Studio sẽ sử dụng công nghệ ghép nối không dây tương tự như AirPods Pro. Ngoài ra, nó cũng sẽ tích hợp Siri cùng với các điều khiển cảm ứng. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành của sản phẩm. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin về tai nghe AirPods Studio ra mắt trong thời gian tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính