airpods-se-tap-trung-nhieu-vao-tinh-nang-suc-khoe-cua-nguoi-dung

AirPods sẽ tập trung nhiều vào tính năng sức khỏe của người dùng

XEM NHANH

Vào tuần trước, Gurman cho biết dòng AirPods thế hệ mới đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Và có thể sẽ phát hành vào năm 2025. Điều quan trọng với dòng sản phẩm lúc này là phải có gì khác đột phá để có thể giữ chân người dùng. Vì được biết, AirPods đang bị đánh giá thấp hơn so với Apple Watch và những đối thủ khác. Có lẽ chính vì điều này mà Apple đã lên kế hoạch phát triển tính năng sức khoẻ cho Airpods của mình. 

AirPods sẽ tập trung nhiều vào tính năng sức khỏe của người dùng

Tính năng sức khoẻ sẽ xuất hiện trong dòng AirPods tiếp theo

Gurman nói rằng, ngoài việc thay đổi sang cổng sạc USB-C trên hộp sạc AirPods, Apple đang lên kế hoạch bổ sung tính năng theo dõi sức khỏe thính giác cho người dùng. Ở tính năng này, AirPods sẽ phát các bài kiểm tra thính giác khác nhau. Sau đó, xác định khả năng nghe của người dùng. Một báo cáo khác cho rằng Apple đang tìm cách đưa AirPods tham gia vào thị trường máy trợ thính. Một thị trường thu về doanh thu 10 tỷ USD mỗi năm. 

airpods-se-tap-trung-nhieu-vao-tinh-nang-suc-khoe-cua-nguoi-dung-anh-1
AirPods thế hệ tiếp theo sẽ thêm tính năng theo dõi sức khoẻ

Một lý do khác khiến Apple để ý đến thị trường này là vì năm ngoái FDA đã đưa ra phán quyết cho phép người dùng mua máy trợ thính từ các cửa hàng bán lẻ mà không cần khám hay kê đơn. Điều này có nghĩa là nếu Apple phát triển thành công tính năng mới, sản phẩm của họ sẽ được chú ý hơn trong thị trường máy trợ thính. 

Được biết, Apple đã thuê kỹ sư từ các công ty trợ thính có tiếng để giúp đưa AirPods gia nhập thị trường này. Điều này không chỉ giúp Apple tạo thêm doanh số bán hàng, mà còn đặt tên công ty vào ngành y tế. Một phân khúc kinh doanh mà Apple chú ý đến và rất coi trọng. 

AirPods mới sẽ có thêm tính năng đo nhiệt độ cơ thể

Bên cạnh tính năng theo dõi sức khoẻ, Apple còn đang có ý định thêm tính năng đo nhiệt độ cơ thể vào AirPods. Apple hiện đang trong quá trình nghiên cứu các cảm biến mới. Và đưa các cảm biến đó vào thiết bị để nó có thể đo nhiệt độ của người dùng qua ống tai. Apple cho biết, với tính năng này, người dùng có thể xác định được nhiệt độ cơ thể và xem họ có đang bị bệnh hay không. 

Bên cạnh việc thêm tính năng, Apple cũng xem xét việc thêm AirPods giá rẻ hơn vào dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, công ty đang nỗ lực tìm cách kết nối AirPods với kính thực tế ảo Vision Pro ra mắt vào năm 2024. Và mang đến những trải nghiệm đắm chìm hơn cho người dùng. 

airpods-se-tap-trung-nhieu-vao-tinh-nang-suc-khoe-cua-nguoi-dung-anh-2
Tính năng đo nhiệt độ cũng sẽ thêm vào AirPods mới

Thêm vào đó, phiên bản iOS 17 sắp ra mắt còn bổ sung những tính năng mới cho AirPods. Có thể kể đến như nút tắt/bật tiếng trong các cuộc gọi, cải thiện cách chuyển đổi thiết bị đã được ghép nối với AirPods.

Vào khoảng tháng 8, Adaptive Audio sẽ cho phép AirPods Pro 2 tự động chuyển giữa chế độ trong suốt và chế độ khử tiếng ồn. Một chế độ sẽ giúp chặn tiếng ồn xung quanh và cái còn lại sẽ cho phép người dùng nghe được tiếng ồn xung quanh. Thay đổi này sẽ dựa vào điều kiện môi trường và thời điểm của người dùng sử dụng AirPods. 

Kết luận 

Hy vọng rằng với kế hoạch đột phá của mình, Apple sẽ thành công phát triển tính năng mới và mang đến cho chúng ta những cặp AirPods ưu việt. 

Xem thêm Hướng dẫn chi tiết cách kết nối Airpod với iPhone 

Theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức công nghệ thú vị nào! 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe “Sony WH-1000XM5 Midnight blue xứng đáng VUA của tai nghe không dây?”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8