AirPods sản xuất tại Ấn Độ

Nỗ lực giảm phụ thuộc Trung Quốc, Apple đã bắt đầu sản xuất AirPods tại Ấn Độ

XEM NHANH

Trong những năm qua, Apple đang nỗ lực để giảm phụ thuộc vào các nhà máy tại Trung Quốc. Thông tin mới đây cho biết, công ty đã bắt đầu sản xuất AirPods tại Ấn Độ. Đây là một bước quan trọng trong năm 2023. 

AirPods bắt đầu được sản xuất hàng loạt tại Ấn Độ

Nếu bạn còn nhớ thì cuối năm ngoái khi Trung Quốc phong tỏa các nhà máy do Covid, Apple đã có những tuần lao đao do thiếu nguồn cung. Công ty vẫn không ngừng giảm phụ thuộc vào quốc gia này. Mới đây, Bloomberg đưa tin, Apple đã bắt đầu sản xuất linh kiện AirPods tại Ấn Độ.

AirPods sản xuất tại Ấn Độ

Đây được coi là một bước quan trọng trong quá trình mở rộng sản xuất của Apple. Chi nhánh Ấn Độ của nhà sản xuất thiết bị điện tử Jabil có trụ sở tại Florida đã bắt đầu vận chuyển vỏ AirPods bằng nhựa đến Trung Quốc và Việt Nam. Đây là sản phẩm thứ hai của Apple sau iPhone được sản xuất tại Ấn Độ.

AirPods sản xuất tại Ấn Độ

Theo trang web của Jabil, công ty điều hành một cơ sở rộng 80.000 mét vuông sử dụng hơn 2.500 công nhân ở Pune, miền tây Ấn Độ. Apple được cho là muốn tăng gấp ba công suất sản xuất iPhone tại Ấn Độ trong vòng hai năm tới. Các hãng tin cho rằng sẽ mất khoảng 8 năm để Apple chuyển 10% hoạt động sản xuất khỏi Trung Quốc.

Trên đây là thông tin AirPods sản xuất tại Ấn Độ. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh camera iPhone 13 Pro Max & iPhone 14 Pro: Không khác biệt nhiều?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị