AirPods Pro và Beats Studio Buds

Đặt AirPods Pro và Beats Studio Buds lên bàn cân: rẻ hơn liệu có tốt?

XEM NHANH

Mới đây, tai nghe Beats Studio Buds đã chính thức ra mắt trên thị trường. Với mức giá rẻ hơn AirPods Pro, liệu chiếc tai nghe này có đáp ứng được nhu cầu. Cùng so sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds nhé. 

So sánh tai nghe AirPods Pro và Beats Studio Buds

Beats Studio Buds đã ra mắt với một số tính năng tương tự AirPods Pro như khử tiếng ồn chủ động hay Hey Siri. Dưới đây là một số điểm so sánh để bạn có thể cân nhắc giữa hai thiết bị này.

Thiết kế

Cả hai tai nghe không dây này đều có thiết kế nhỏ gọn và ôm vào tai người dùng. Phần hộp sạc của AirPods Pro và Beats Studio Buds không quá khác biệt. Tuy nhiên, với Beats Studio Buds, người dùng có thể chọn màu đen, trắng hoặc đỏ. Trong khi AirPods Pro chỉ giới hạn tùy chọn màu trắng.

AirPods Pro và Beats Studio Buds

Tính năng và tuổi thọ pin

Một điểm nổi bật khác là Beats Studio Buds có thời lượng pin lên tới tám giờ. Nếu sử dụng chế độ khử tiếng ồn thì bạn cũng có thể sử dụng trong 5 giờ liên tục. Nếu kết hợp với hộp sạc thì Beats Studio Buds có thể hoạt động tổng cộng 24 giờ. Beats Studio Buds sử dụng chip tùy chỉnh thay vì chip W1 hay H1 của Apple. Nó không thể tự động chuyển đổi giữa các thiết bị iPhone hay MacBook. Ngoài ra, Beats Studio Buds cũng không có chức năng tự động tạm dừng / phát. Bạn có thể xem chi tiết các tính năng trong bảng dưới đây:

AirPods Pro và Beats Studio Buds

Chất lượng âm thanh

Theo các đánh giá, chất âm của Beats Studio Buds khá tốt, nhưng kém phong phú hơn so với AirPods Pro. Nếu trong mức giá này, nó được coi là rất ấn tượng so với phân khúc. Tính năng khử tiếng ồn chủ động được đánh giá cao, đặc biệt là trong các không gian ngoài trời, phòng tập thể dục nhờ thiết kế in-ear. Ngoài ra, chế độ Transparency cũng được nhiều người dùng yêu thích.

AirPods Pro và Beats Studio Buds

AirPods Pro có giá $249, khoảng hơn 5 triệu đồng. Trong khi Beats Studio Buds được bán với giá $149, khoảng hơn 3 triệu. Bạn thích thiết bị nào hơn?

Trên đây là thông tin AirPods Pro và Beats Studio Buds. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất