airpods-pro-va-airpods-moi-co-the-se-duoc-ra-mat-vao-nam-2021-3

Thế hệ mới của AirPods Pro và AirPods có thể sẽ được ra mắt vào năm 2021

XEM NHANH

Theo Apple Insider, Apple có khả năng sẽ tung ra thế hệ AirPods mới vào đầu năm 2021. Theo một báo cáo tuyên bố, các phiên bản AirPods mới sẽ có khả năng kết nối với sản phẩm HomePod thế hệ thứ ba.

Những dự đoán về dòng AirPods và AirPods Pro sắp được ra mắt

Apple được cho là sẽ chuẩn bị có những thay đổi đối với dòng sản phẩm AirPods mới. AirPods Pro thế hệ thứ hai cùng với thế hệ thứ ba của AirPods dường như đã bắt đầu bước vào quá trình lắp ráp.

airpods-pro-va-airpods-moi-co-the-se-duoc-ra-mat-vao-nam-2021-1
Cả hai mô hình sẽ được cung cấp bởi chip không dây mới và được cho là do Luxshare Precision và Goertek lắp ráp.

AirPods mới sẽ có thiết kế tương tự như AirPods Pro hiện tại, với phần thân nhỏ hơn và tai nghe có thể thay thế. Mặc dù thời lượng pin có thể lớn hơn, thế nhưng có thể sẽ không bao gồm các tính năng nâng cao hơn của dòng Pro như khử tiếng ồn.

Trong khi đó AirPods Pro thế hệ thứ 2 dường như sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn, mất hoàn toàn phần thân và sử dụng hình dạng tròn hơn để lấp đầy tai của người dùng. Điều này được cho là tương tự như các thiết kế cho tai nghe của Samsung, Amazon và Google; với thách thức “ép” tất cả công nghệ hiện đại vào chiếc vỏ nhỏ hơn dường như khiến nhà Táo buộc phải suy nghĩ lại về thiết kế.

Apple vẫn kiên trì với kế hoạch AirPods Studio

Apple dường như vẫn đang có kế hoạch tung ra AirPods Studio, tai nghe over-ear chống ồn cao cấp của hãng, nhưng bị cáo buộc là có vấn đề với phần quai đeo khiến việc sản xuất bị lùi lại so với kế hoạch ban đầu. Các tính năng được tuyên bố như hai bên tai nghe có thể hoán đổi cũng được cho là được thu nhỏ kích thước lại, có khả năng không có phần quai đeo có thể thay thế nhưng vẫn giữ lại miếng đệm tai có thể đổi được cho nhau.

airpods-pro-va-airpods-moi-co-the-se-duoc-ra-mat-vao-nam-2021-2
Tai nghe vẫn được cho là có bảng điều khiển cảm ứng ở hai bên, nhưng các nguồn tin cho biết các bảng điều khiển lớn đã được thu nhỏ lại.

Báo cáo cũng nói về HomePod. Apple cũng đã cân nhắc về một mẫu HomePod mới nằm giữa HomePod 299 USD và HomePod mini 99 USD vừa được công bố về giá cả và chất lượng âm thanh. Hiện vẫn chưa rõ Apple đã quyết định những gì hay lịch trình giao hàng sẽ rơi vào thời điểm nào.

TẠM KẾT

Riêng các sản phẩm thiết bị đeo tay, đồ gia dụng hay phụ kiện đã được công ty báo cáo doanh thu lên tới 6.45 tỷ USD trong quý trước, tăng 16% so với một năm trước đó. Đây được dự đoán là một động thái mạnh tay của nhà Táo để đẩy mạnh dòng sản phẩm này.

Trên đây là những dự đoán mới nhất về sự xuất hiện của các dòng tai nghe của Apple. Đừng quên để lại bình luận bên dưới để xem có bao nhiêu người có cùng suy nghĩ với bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính