AirPods Pro

AirPods Pro sẽ được bổ sung một số tính năng tương tác mới

XEM NHANH

AirPods Pro là mẫu tai nghe cao cấp nhất của Apple. Theo thông tin rò rỉ mới đây, Apple sẽ bổ sung một số tính năng tương tác mới cho các mẫu tai nghe không dây cao cấp của mình. Đây cũng là một phần trong kế hoạch tích hợp công nghệ AI mà nhà sản xuất vừa công bố tại sự kiện WWDC 2024. 

Hôm nay, Apple đã công bố một số cập nhật mới về hoạt động nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo AI tại sự kiện WWDC 2024. Ngoài các tính năng về chatbot hợp tác với Open AI hay những bổ sung mới trên iOS 18, Apple cũng giới thiệu loạt tính năng tương tác mới sẽ xuất hiện trên tai nghe AirPods Pro.

Apple bổ sung tính năng tương tác mới cho tai nghe AirPods Pro hiện tạiz

Cụ thể, bản cập nhật phần mềm mới sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tương tác tốt hơn với trợ lý ảo Siri qua các tính năng AI.

Các tính năng tương tác mới dành cho AirPods Pro đã được công bố tại WWDC 2024. Bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Âm thanh thích ứng : Đây là tính năng cho phép người dùng tự động điều chỉnh cài đặt và hạn chế tiếng ồn dựa trên môi trường nơi họ đang đứng. Về cơ bản là khi môi trường xung quanh có nhiều tạp âm, người dùng có thể điều chỉnh để có trải nghiệm nghe tốt nhất. Trong một số môi trường ít tạp âm hơn, tai nghe cũng có thể chỉnh để có thể nghe được âm thanh bên ngoài. Việc chuyển đổi này được thực hiện liền mạch và mượt mà giữa chế độ âm thanh Transparency và Khử tiếng ồn chủ động (ANC)
  • Nhận biết cuộc trò chuyện: Đây là cài đặt tự động để tai nghe có thể giảm âm lượng âm thanh để người dùng nghe được tiếng của người đối diện. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng giao tiếp và tương tác mà không cần tháo AirPods Pro.
  • Âm lượng được cá nhân hóa : Tai nghe có thể tự động điều chỉnh âm lượng dựa trên thói quen nghe và điều kiện môi trường của bạn, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất
  • Điều khiển tắt tiếng: Người dùng có thể tắt tiếng và bật tiếng cuộc gọi trực tiếp bằng cách nhấn vào thân AirPods Pro.

AirPods Pro

Khi nào các tính năng này sẽ sử dụng được trên AirPods Pro?

Ngoài ra, còn một số tính năng trên tai nghe được bổ sung cho trải nghiệm chơi game của người dùng. Trong đó bao gồm Need for Speed ​​Mobile trên iOS. Nó sẽ khả dụng cho AirPods (thế hệ thứ 3), AirPods Pro và AirPods Max. Các tính năng mới nhất của AirPods dự kiến ​​sẽ được phát hành vào mùa thu này thông qua bản cập nhật iOS 18. Tuy nhiên, một số tính năng như tương tác Siri, cải thiện giọng nói có thể sẽ được độc quyền cho AirPods Pro (thế hệ 2).
AirPods Pro

Tạm kết

Trên đây là thông tin tai AirPods Pro có thêm các tính năng mới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Một tính năng ẩn trên hộp của chiếc Airpods pro 2 mà có thể bạn chưa biết

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản