Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp kiêu sa của chiếc AirPods Pro mạ vàng 18 Carat

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp kiêu sa của chiếc AirPods Pro mạ vàng 18 Carat

XEM NHANH

Nếu như một chiếc iPhone 11 Pro Steve Jobs 6000 USD vẫn chưa làm bạn hài lòng thì hãy nhanh tay sở hữu thêm chiếc AirPods Pro mạ vàng 18K có một không hai dưới đây nhé.

Chiếc Appe AirPods Pro mạ vàng độc nhất vô nhị

Như đã biết thì cách đây chưa đầy một tháng trước, Caviar đã cho ra mắt chiếc iPhone 11 Pro Steve Jobs với mức giá 6000$ làm chúng ta ai nấy đều phải bàng hoàng. Thì đến ngày hôm nay, chúng ta lại tiếp tục được chiêm ngưỡng một tuyệt tác khác cũng tới từ Caviar mang tên: Apple AirPods Pro mạ vàng 18 Carat

Theo đó, chiếc AirPods Pro mạ vàng 18K này có mức giá khởi điểm lên tới 6700$ (tương đương với khoảng 1.57 tỉ VNĐ). Một số tiền lớn khủng khiếp, ngang bằng với một chiếc xế hộp tầm trung.

Cụ thể, chiếc AirPods Pro này có phần vỏ bên ngoài được hoàn thiện từ vàng Hallmark (loại vàng 18K), và nó cũng là chiếc AirPods Pro phiên bản siêu giới hạn, chỉ có 1 chiếc duy nhất trên toàn thế giới.

AirPods Pro mạ vàng

Cả phần “kén sạc” lẫn tai nghe có lớp vỏ hoàn toàn được làm từ vàng 18K

Cũng vì được hoàn thiện từ vàng cho nên trọng lượng tổng thể của chiếc AirPods Pro này tính cả hộp sạc sẽ nặng hơn so với phiên bản bình thường.

Và Caviar cũng chia sẻ thêm rằng:

Trong thời gian gần đây, chúng tôi đã nhận thấy được một điều rằng, những người giàu có đang ngày càng cố gắng thể hiện địa vị của mình hơn bằng các món đồ đắt tiền hay các phụ kiện hàng hiệu sang trọng. Những món đồ được chế tác từ đá quý, vàng bạc đang trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Vàng chính là thứ nguyên liệu được yêu thích mà những fan Apple họ muốn được sở hữu nhất. Chúng tôi có một niềm tin chắc chắn rằng chiếc AirPods Pro này sẽ tìm thấy chủ sở hữu đích thực của nó và sẽ làm họ hài lòng không chỉ về chất âm đỉnh cao mà song hành với đó là một sự quyền quý đến tuyệt đối

Ngoài lớp vỏ được tân trang lại bằng vàng thì các thông số kĩ thuật trên AirPods Pro vẫn được giữ nguyên như phiên bản gốc.

AirPods Pro mạ vàng

Bạn đọc có muốn sở hữu chiếc tai nghe này không? Hãy để lại ý kiến của mình ở bên dưới. Và đừng quên truy cập vào trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn ghi màn hình iPhone cực “PRO”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý