photo-1-16521805316471235433678

AirPods Pro 2 sẽ không có cảm biến theo dõi sức khỏe mới

XEM NHANH

AirPods Pro 2 sắp ra mắt. Tất cả đều hy vọng rằng tại sự kiện giới thiệu iPhone 14 mới có thể thấy tai nghe True Wireless mới của Apple.

AirPods Pro 2 sẽ không có cảm biến theo dõi sức khỏe mới

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về AirPods Pro thế hệ thứ hai, qua đó cho thấy tai nghe này sẽ có cảm biến nhịp tim và nhiệt độ cơ thể. Tuy nhiên, nhà báo Mark Gurman trong bản tin Power On mới nhất của mình đã nghi ngờ những tin đồn đó là sự thật. Thay vào đó, các tính năng sức khỏe mới này sẽ chỉ xuất hiện trên dòng Apple Watch vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

download7756

 

“Trong vài tháng qua, đã có tin đồn về việc AirPods Pro năm nay có khả năng xác định nhịp tim hoặc nhiệt độ cơ thể của người đeo. Tôi được biết rằng không có tính năng nào có thể xuất hiện trong bản nâng cấp năm 2022”, Gurman cho biết trong bản tin Power On mới. Gurman cho biết thêm rằng cả hai tính năng đều đã được thử nghiệm nội bộ trong Apple và có thể xuất hiện vào một ngày nào đó trong tương lai.

Được biết, Apple đã không cung cấp cho ‌AirPods Pro‌ bất kỳ bản cập nhật nào kể từ khi ra mắt vào năm 2019, ngoài hộp sạc MagSafe mới vào mùa thu năm ngoái. “Táo khuyết” dự kiến ​​sẽ công bố một phiên bản mới của ‌AirPods Pro‌ vào cuối năm nay, có thể vào khoảng thời gian hãng ra mắt iPhone 14 và các mẫu Apple Watch mới vào mùa thu. Hãy cùng chờ xem nhé!

Tạm kết 

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí