AirPods Pro 2 sạc Lightning

AirPods Pro 2 sẽ đi kèm với hộp sạc Lightning, Apple vẫn đang chần chừ khi chuyển sang USB-C

XEM NHANH

Nhiều rò rỉ gần đây cho biết Apple đang dần loại bỏ cổng sạc Lightning độc quyền trong nhiều năm. Tuy nhiên, dường như họ vẫn còn chần chừ với kế hoạch này. AirPods Pro 2 sắp sản xuất hàng loạt sẽ đi kèm với hộp sạc Lightning quen thuộc. 

AirPods Pro 2 sẽ đi kèm với hộp sạc Lightning

Theo tiết lộ trước đó của Apple, iPhone 15 có thể là dòng điện thoại đầu tiên chuyển sang cổng sạc USB-C. Một số sản phẩm khác của công ty cũng được bổ sung cổng sạc này. Tuy nhiên, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, AirPods Pro 2 sắp tới vẫn sẽ trang bị cổng sạc Lightning quen thuộc.

AirPods Pro 2 sạc Lightning

Trong một tweet trước đó, Kuo cho biết AirPods Pro 2 sẽ ra mắt trong nửa cuối năm nay. Nó sẽ không đánh dấu sự khởi đầu cho quá trình chuyển đổi sang USB-C cho dòng AirPods. Tất cả AirPods của Apple, bao gồm cả AirPods Max cao cấp đều sử dụng cổng sạc Lightning độc quyền.

AirPods Pro 2 sạc Lightning

AirPods Pro 2 sẽ là bản cập nhật đầu tiên cho ‌AirPods Pro‌ kể từ khi ra mắt vào năm 2019. Các mẫu mới dự kiến ​​sẽ có thiết kế loại bỏ phần thân tương tự như Beats Fit Pro . Ngoài ra công ty có thể bổ sung thêm khả năng theo dõi sức khỏe. Vỏ sạc cũng được cải thiện cùng với chất lượng âm thanh. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin AirPods Pro 2 sạc Lightning. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý