iOS 16 phát hiện AirPods giả

AirPods Pro 2 ra mắt với chip H2 và loạt cải tiến nhưng thiếu đi một tính năng này

XEM NHANH

Hôm nay, Apple đã chính thức ra mắt AirPods Pro 2. Đây là “người kế nhiệm” của AirPods Pro đã giới thiệu từ 3 năm trước. Sản phẩm mới mang đến loạt tính năng được cải tiến cho người dùng. 

AirPods Pro 2 ra mắt với những cải tiến mới

Sau 3 năm, Apple cuối cùng cũng giới thiệu thế hệ tiếp theo của AirPods Pro. Năm nay, tai nghe mới được trang bị con chip H2 hoàn toàn mới. Con chip này thừa kế lại từ chip H1 những ưu điểm nổi bật. Đồng thời tai nghe cũng được cải tiến một số tính năng và âm thanh để mang đến trải nghiệm tốt hơn.

AirPods Pro 2 ra mắt

 

 

 

 

 

 

 

 

Tính năng khử tiếng ồn chủ động, chế độ âm thanh trong suốt và âm thanh tổng thể của tai nghe đã tốt hơn. Tuy nhiên AirPods Pro 2 sẽ không hỗ trợ Apple Music Lossless. Nó có vẻ đã bị loại khỏi sản phẩm năm nay. Hiện tại Apple vẫn chưa đưa ra thông tin xác nhận về tính năng này.

AirPods Pro 2 ra mắt

‌AirPods Pro‌ mới hỗ trợ Bluetooth 5.3. Nó có thời lượng pin dài hơn và phần hộp sạc cũng được thiết kế với những tính năng thú vị. Sản phẩm này được bán với giá $249, khoảng hơn 5.5 triệu đồng. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm tai nghe được yêu thích trên thị trường trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin AirPods Pro 2 ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Xung nhịp, tần số Hz, MHz, GHz là gì? Có ý nghĩa như thế nào?
anh-viet-nam
Những hình ảnh đẹp về Việt Nam
hinh-anh-mat-troi-80
Cùng ngắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp của ánh nắng mặt trời
fifa-online-4-1
FIFA Online 4 (FO4): Game bóng đá đồ họa đẹp