airpods-pro-2-lieu-co-phai-la-sieu-pham-tai-nghe-the-he-moi-thumbnail

Ming-Chi Kuo: AirPods Pro 2 với thiết kế và chip mới có thể ra mắt vào cuối năm 2022

XEM NHANH

Sau AirPods thế hệ thứ 3 ra mắt, Apple được cho là đang phát triển thế hệ kế nhiệm AirPods Pro – dòng tai nghe không dây cao cấp hơn của hãng.

AirPods Pro 2 sẽ trình làng vào cuối năm 2022?

Trích nguồn thông tin từ trang MacRumors, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo mới đây đã tiên đoán rằng, tai nghe kế nhiệm của dòng AirPods Pro dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm sau. Phiên bản mới này vẫn sẽ giữ nguyên tên gọi là AirPods Pro đời thứ 2.

Mốc thời gian mà Ming-Chi Kuo đưa ra hoàn toàn cách xa so với những tin đồn trước, rằng tai nghe này sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của 2022. Nếu thông tin này chính xác, thì có lẽ người dùng sẽ phải tiếp tục chờ đợi đến tận cuối năm mới được trải nghiệm dòng tai nghe không dây cao cấp mang thương hiệu Apple.

akrales_191030_3763_0471

Ngoài việc trang bị con chip đời mới giúp cải thiện khả năng kết nối, dự kiến AirPods Pro 2 cũng sẽ thay đổi về mặt thiết kế hoàn toàn khác. Vài tin đồn gần đây cho biết nó có thể có phần thân ngắn nhô ra khỏi đáy trông tương tự như Beats Fit Pro. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác thực.

Vẫn còn một khoảng thời gian rất lâu nữa để Apple kịp lên ý tưởng, thay đổi cũng như phát triển hoàn thiện AirPods Pro 2 trước khi ra mắt. Hãy cùng chờ đón xem hãng sẽ thay đổi những điều gì trên dòng tai nghe này nhé!

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về AirPods Pro 2. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: ĐÁNH GIÁ NHANH HUAWEI WATCH GT 3: Yêu từ cái nhìn đầu tiên!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính