AirPods-Pro-2-1024×683

AirPods Pro 2 dự kiến hỗ trợ âm thanh Lossless

XEM NHANH

Nhà phân tích đáng chú ý của Apple, Ming-Chi Kuo, dường như tin rằng AirPods Pro thế hệ kế tiếp của Apple, với cái tên là AirPods Pro 2, dự kiến ​​ra mắt vào năm 2022 sẽ hỗ trợ âm thanh Lossless và hộp sạc có khả năng phát ra âm thanh để theo dõi vị trí.

AirPods Pro 2 dự kiến hỗ trợ âm thanh Lossless

Quien-es-Ming-Chi-Kuo
Ming-Chi Kuo có nhiều mối quan hệ quen biết, giúp ông đưa ra nhiều dự đoán chuẩn xác

Ming-Chi Kuo giải thích rằng thế hệ thứ 2 của phiên bản Pro của AirPods của Apple sẽ có các điểm đáng chú ý bao gồm: thiết kế, tính năng nổi bật, số lượng thiết bị xuất xưởng ước tính trong năm 2022 và thời điểm ra mắt dự kiến. Trong đó chắc chắn tính năng hỗ trợ âm thanh chất lượng Lossless là đáng quan tâm nhất.

Hộp đựng tai nghe AirPods Pro 2 sẽ có khả năng phát ra âm thanh và có thể tích hợp với ứng dụng iFind My, khá giống với cách người dùng có thể phát ra âm thanh từ AirPods từ bên trong hộp đựng. Điều này phù hợp với các bức ảnh rò rỉ trước đây về AirPods Pro 2, bao gồm một hộp sạc có lỗ loa để phát ra âm thanh hỗ trợ theo dõi vị trí.

airpods-pro-2-leak-2
Hình ảnh rò rỉ của hộp đựng AirPods Pro 2

Xin lưu ý rằng hiện tại, tất cả các sản phẩm AirPods hiện tại, bao gồm AirPods 3, AirPods Pro và AirPods Max đều không hỗ trợ âm thanh Lossless (ALAC). Vì thế đây sẽ là cải tiến đáng kể.
Trên thực tế, Apple đã bắt đầu triển khai hỗ trợ định dạng ALAC trên Apple Music vào tháng 6.2021, cùng với âm thanh không gian (Spatial Audio) và công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Do đó, nếu AirPods Pro 2 hỗ trợ ALAC thì người dùng Apple Music sẽ có thể khai thác những tiềm năng của nền tảng nghe nhạc trực tuyến này.

Sản phẩm sẽ có thiết kế mới

Kuo cũng cho biết thêm rằng tai nghe thế hệ tiếp theo hoặc AirPods Pro 2 chắc chắn sẽ có thiết kế mới và ra mắt vào quý 4 năm 2022, muộn hơn một chút so với dự đoán quý 3. Kuo cũng tin rằng AirPods có thể đi kèm với các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe trong tương lai.

AirPods-Pro

Tạm kết

Trên đây là thông tin thiết bị thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM TAI NGHE APPLE CHÍNH HÃNG

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý