airpods-pro-2-1

AirPods Pro 2 có thể đi kèm khả năng theo dõi hoạt động thể dục như Apple Watch

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về AirPods Pro 2 có thể đi kèm khả năng theo dõi hoạt động thể dục như Apple Watch khiến nhiều iFan vô cùng tò mò và phấn khích.

AirPods Pro 2 có thể đi kèm khả năng theo dõi hoạt động thể dục như Apple Watch

2 chuyên gia Mark Gurman và Debby Wu của Bloomberg vừa cho biết các mẫu AirPods Pro 2 sắp ra mắt sẽ trang bị cảm biến chuyển động để theo dõi hoạt động thể chất, giống như Apple Watch vậy.

Họ cũng cho rằng AirPods Pro 2 sẽ có thiết kế cải tiến, phần thân kéo dài xuống dưới được loại bỏ, hướng đến thiết kế tối giản hơn. Dòng tai nghe này cũng dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi một con chip được cải tiến giúp cung cấp các tính năng âm thanh nâng cao như khử tiếng ồn chủ động và nhiều cải tiến khác giúp cải thiện thời lượng pin sử dụng.

Samsung-Galaxy-S22-2

Bên cạnh đó, AirPods Pro 2 còn có thể hỗ trợ Apple Lossless Audio Codec (ALAC) và nếu có, chúng sẽ là tai nghe TWS đầu tiên của Apple hỗ trợ chất lượng âm thanh lossless. Các tin đồn trước đó cũng cho biết hộp đựng sạc của dòng tai nghe này sẽ có loa ngoài phát ra âm thanh, nhờ đó hỗ trợ tính năng Find My dễ dàng hơn.

Được biết , Apple dự kiến sẽ ra mắt AirPods Pro 2 vào quý 3 năm nay, có thể tại sự kiện ra mắt các mẫu iPhone cao cấp mới của Apple. Hãy cùng chờ đón nhiều điều bất ngờ từ Apple trong thời gian tới nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP ĐỒ CÔNG NGHỆ DÀNH CHO SINH VIÊN – mới mua Airpods Pro 2021, MacBook Pro, Iphone 11,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill