AirPods mới ra mắt

Apple sẽ quay trở lại đường đua tháng 5 với một mẫu AirPods mới ra mắt?

XEM NHANH

Apple luôn là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường tai nghe không dây. Các mẫu AirPods và AirPods Pro được người dùng toàn cầu đánh giá cao. Nhiều thông tin cho rằng sẽ một mẫu AirPods mới ra mắt vào tháng 5 tới đây.

Một mẫu AirPods mới ra mắt vào tháng 5

Các mẫu tai nghe không dây AirPods đã được Apple tung ra thị trường trước đó. Sau đó công ty còn phát hành thêm biến thể AirPods Pro với khả năng chống ồn. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của Apple. Cách đây không lâu, một số rò rỉ cho rằng Apple sẽ tung ra biến thể AirPods Pro Lite. Mới đây, nhà phân tích công nghệ Jon Prosser của Fron Page Tech đã tiết lộ trên Twitter. Theo đó, một AirPods mới đã sẵn sàng ra mắt cùng với MacBook Pro vào tháng tới.

Tuy nhiên, người này không tiết lộ chính xác sản phẩm cụ thể nào đang được nhắc đến. Đó có thể là AirPods thế hệ thứ ba hoặc biến thể Lite như đã nói trên. Tuy nhiên, Apple hiện vẫn chưa xác nhận về thông tin sản phẩm. Cùng với việc đại dịch Covid-19 đang khá phức tạp, kế hoạch ra mắt có thể bị trì hoãn.

Đó có phải AirPods Pro Lite hay không?

AirPods mới ra mắt

Như những rò rỉ trong năm, Apple có thể sẽ ra mắt một biến thể Lite của AirPods với mức giá thấp hơn. AirPods Pro Lite là phiên bản của mẫu Pro cao cấp nhưng không có tính năng khử tiếng ồn. AirPods ban đầu đã được phát hành vào cuối năm 2016. Sau đó, Apple đã có một phiên bản được làm mới vào đầu năm 2019. Do đó, AirPods Pro Lite cũng có thể ra mắt như một phiên bản mới khác. Như đã đề cập ở trên, Apple có thể sẽ đồng thời tung ra cả AirPods mới và dòng MacBook Pro mới. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần hơn.

Trên đây là thông tin mẫu AirPods mới ra mắt vào tháng tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới