airpods-max-ma-vang-1

Caviar cho ra mắt mẫu AirPods Max mạ vàng nguyên chất giá bằng một chiếc BMW hạng sang

XEM NHANH

Mới đây, Caviar – một công ty chuyên tạo ra các phiên bản sang trọng của các thiết bị công nghệ đã cho ra mắt mẫu tai nghe AirPods Max mạ vàng với giá lên tới hơn 2.5 tỷ đồng.

Tai nghe AirPods Max mạ vàng ra mắt, giá hơn 2.5 tỷ đồng

Nếu như bạn đọc chưa biết thì Caviar là một công ty đến từ Nga, chuyên tạo ra các phiên bản sang trọng của các thiết bị công nghệ bao gồm smartphone, tai nghe,…Và mới đây, họ đã vừa tung ra một chiếc tai nghe AirPods Max phiên bản mạ vàng nguyên chất cực kì sang trọng, quyền lực và bắt mắt. Đặc biệt, mẫu tai nghe này chỉ có duy nhất 2 chiếc trên toàn thế giới.

Theo đó, Caviar cho hay họ chỉ làm ra đúng 2 chiếc AirPods Max mạ vàng, với 2 phiên bản màu sắc là trắng và đen. Giá của phiên bản AirPods Max này không phải ai cũng mua được, bởi nó có mức giá lên tới $108.000, tức là khoảng hơn 2.5 tỷ đồng nếu quy đổi ra tiền Việt Nam. Thế nhưng mức giá này cũng là hoàn toàn phù hợp bởi mẫu tai nghe này được mạ vàng nguyên chất.

airpods-max-ma-vang-2

Giá của 2 phiên bản AirPods Max mạ vàng là giống nhau đối với cả 2 phiên bản màu sắc

Ngoài ra, công ty Caviar còn chia sẻ thêm rằng thiết kế vàng nguyên chất dường như “trông thanh lịch, nhấn mạnh địa vị của người dùng và gu thẩm mỹ hoàn hảo của họ”, chiếc tai nghe sẽ rất thích hợp cho những người “muốn luôn đứng đầu”.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về phiên bản tai nghe AirPods Max đắt đỏ này? Và nếu như có đủ số tiền 2.5 tỷ đồng trong tay thì bạn có hứng thú với mẫu tai nghe này không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 Smartphone Tốt nhất 2020 – Flagship tốt nhất, Camera tốt nhất, tầm trung tốt nhất…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay